Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

Blog là nơi để chia sẻ tình cảm bè bạn, chứ không là nơi nhận để nhận thêm những phiền toái của cuộc sống..nhưng Zip cứ đặt điều nói những điều không tưởng, thiết nghĩ khó có thể là bạn bè của nhau, nên viết note này báo cho bạn bè biết là B đã remove bạn ấy rồi.

72 nhận xét:

  1. Cậu thay mặt tớ đóng dấu rầu . Thanks nha

    Trả lờiXóa
  2. Đã không thể là bạn thì đành chia tay thôi...

    Trả lờiXóa
  3. Hà hà . Đi luyện cẳng vô tư nhỉ

    Trả lờiXóa
  4. Hic, hồi trước offline, em đã ganh tị tình cảm Bống dành cho anh Zip... nay thấy cái note này, em bỗng tiếc... hic!

    Trả lờiXóa
  5. Bây giờ hết ganh chưa ?Qua nhà Mập hug phát nha?

    Trả lờiXóa
  6. Cô cũng nóng tính như anh Zip vậy?

    Trả lờiXóa
  7. Wéo cờm Bống sang nhà em hug nhiều phát hehe!

    Trả lờiXóa
  8. Trước giờ thấy Zip treo mãi những cái note than phiền về bè bạn..., nhưng vì không là người trong cuộc nên không biết rõ lắm..
    Điều này cũng dễ gây ngộ nhận cho nhau, Nay rơi trúng vào bản thân của mấy chị em, nên M đem cái note của Zip về đây. Để bạn bè xem Zip viết như vậy có phải là đặt điều không có cho bạn bè không nhỉ?

    http://zipposgvn.multiply.com/notes/item/386

    "Vài hôm nay Zip không ổn nhưng dù không ổn Zip cũng nhận ra thái độ bạn bè blog đối với Zip như thế nào: Có những người chị, người anh, người bạn comment chân tình và báo cho Zip hay nếu Zip cứ tự ti mặc cảm giàu nghèo thì chẳng ai chơi với Zip nữa đâu.... Đúng! Ông bà ta từng nói "Miệng kẻ giàu có gang có thép"... Những kẻ giàu khinh miệt Zip là chuyện bình thường. Họ luôn miệng bảo rằng xã hội hiện nay dưới chính thể cộng sản là rất đổi mới, ai không giàu có thì đó là thằng tồi... VỚI NOTE NÀY TÔI NÓI THẲNG: BỐNG. CHỊ huynhtran, NGỌC YẾN, anh CÁI BANG, Andro và tất thảy những người xem tôi chẳng ra thá gì chỉ vì tôi nghèo thì tốt nhất nên xóa nick tôi ngay đi, để cũng chẳng làm gì đâu. Vô nghiã lắm. CÒN AI NHÂN NOTE NÀY MUỐN CHỬI MẮNG, THÓA MẠ ZIPPO THÌ CỨ THA HỒ, THẲNG NÀY SẴN SÀNG NGHÊNH ĐÓN!"

    Trả lờiXóa
  9. Không phải là nóng tính đâu em ơi!

    Trả lờiXóa
  10. Bống cũng ráng chịu đựng tính thất thường của Zíp và thông cảm với hoàn cảnh của Zip . Nhưng sức chịu đựng có hạn . Cứ đặt điều chuyện không nói có . Người ta giàu ( Bông khồng giàu nhé . hee) nguoi ta đi du lịch chia sẻ với mọi người là có tội khinh người sao ?

    Trả lờiXóa
  11. Toàn là những cái note bóng gió không mang tính chất tình bạn.

    http://zipposgvn.multiply.com/notes/item/383

    "Huhuhu, nhớ chị Yến, nhớ Bống, nhớ chi huynhtran, nhớ Andro, nhớ ông bạn Võ Chí Hiền, nhớ Gió, nhớ Bống, nhớ Thuý Vy, nhớ Bánh Rán, nhớ Tân, nhớ Bố Ụt, nhớ Trứ, nhớ Nghị.... nhớ tùm lum Nhớ Minh, nhớ anh Hùng, nhớ bà Hương, nhớ ông Sơn, nhớ Lam Khanh Lam, nhớ Mắt Một Mí, nhớ Lan Vui Vẻ, Nhớ Quách Vĩnh Phúc, nhớ thansamdien (cái nick này chắc hơi điên!), nhớ Tân, nhớ Bánh Rán, nhớ` Samuel... NHớ tùm lum mà bây giờ lực bất tòng tâm òi!.... ZIP LẠI SAY RỒI....."


    http://zipposgvn.multiply.com/notes/item/382

    "Có người kiếm từng xu bằng máu. Có người đi du hí để giết thời gian bằng triệu bằng tỉ đồng. Có người tài hoa nhưng bất hạnh kiếm xu nào xào xu đó, có người tài giỏi kiếm hằng tỉ trong khi nhu cầu chỉ vải đồng. Có người lên voi, có người xuống chó. Có người đạp thiên hạ và giết đồng loại bằng tiền để rồi cũng với số tiền tương đương họ mang ra giúp đồng loại. Cái đó gọi là hai mặt của cuộc đời. Hoặc như người Pháp nói: "C'est la Vie!". "

    Trả lờiXóa
  12. Và M cũng đã trả lời cho Zip ở note cuối cùng là:

    @huynhtran wrote today at 6:32 AM
    Zip à! Chị sống rất chân tình, mà thấy trong mấy cái note rồi, Zip đã đặt "những điều không tưởng" cho các anh chị mà Zip đã nêu tên ở đây.

    Những điều "không có" mà Zip treo trên note sẽ làm cho bạn bè ngộ nhận về nhau. Vì hồi nào giờ đã có ai viết bóng gió gì về Zip chưa? có ai đối xử tệ với Zip chưa??? hay toàn là do Zip nghĩ ngợi mà viết rồi tung ở thế giới mạng này cho mọi việc rối mù lên..

    Trong Mul này cũng giống là trang nhật ký mở, viết để chia sẻ với nhau với nhau nhưng việc hàng ngày. Người ta viết blog, ngoài việc chia sẻ, thì cũng là để giải tỏa những phiền muộn của cuộc sống thường ngày. Qua những note hay entry mà người ta tìm thấy nhau là bạn thân - thân sơ sơ và bạn bình thường...và rồi đôi khi người ta thấy thất vọng về nhau...

    Nên mong rằng đây là lần cuối Zip có những ngộ nhận này. Nếu Zip vẫn thấy chưa thỏa đáng đối với Zip, vẫn còn tiếp tục còn suy nghĩ vậy nữa thì tự Zip hãy remove họ và đừng nghĩ ngợi về họ nữa là xong. Xem họ là những ngôi sao băng vừa xẹt qua và chấm hết./.
    Vậy nha Zip.

    Trả lờiXóa
  13. Vâng, qua những cái note, những entry.. mà ta nhận ra nhau..có những người bạn thì ta thấy càng ngày càng quí mến nhau và sẽ có vài bạn làm cho ta chợt phiền muộn... và cho ta cảm thấy thất vọng về tình người.

    Cuộc đời vốn dĩ gập ghềnh, bôn ba lặn lội đã đủ cực rồi.. nên ngoài gia đình thì còn có bạn bè chia sẻ an ủi cho quên buồn cho vui, chứ đừng làm cho buồn thêm..

    Nên Bống quyết định vậy cũng đúng. Và M cũng quyết đinh như thế.
    Vì tự nhiên lại bị nghe "những điều không có" cho mình như thế thì cũng cũng thật là phiền..

    Trả lờiXóa
  14. Lớn tuổi như huynhtran còn phải bôn ba kiếm tiền . Có ai muốn xa gia đình ở tuổi xế chiều ? Kết bạn trên blog chỉ để chia sẻ những vui buồn để đỡ cô quạnh trên đất khách quê người . Thế mà không yên thì cũng nên có quyết định đúng M ơi

    Trả lờiXóa
  15. Thế là có 2 bà già đã quyết định. Cứ thế đi. Hợp thì chơi, không thì đường ai nấy đi cho nhẹ lòng. Chơi blog mà cứ rước vào những phiền toái thì chán lắm. Như Hà nè, đâu cần nhiều bạn... chỉ cần quanh quẩn những thân quen và sáng sáng luyện cẳng cảm thấy cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao.. hahahhhaa..

    Trả lờiXóa
  16. M vừa vào note của Zip báo cho Zip rồi Bống ơi! Lần đầu tiên M remove một bạn.
    Cũng buồn khi remove bạn, nhưng cứ để mình là gai trong FL của bạn ấy thì cũng không nên.

    Trả lờiXóa
  17. Thì ra chuyện là vậy.. tự dưng em cũng buồn quá...

    Trả lờiXóa
  18. hehehe.. nghe Bống kể thấy thương bà già xinh xinh quá... hôm nay tóc đã thêm 1 sợi bạc, sợ quýnh lên rồi kìa... Ráng kiếm xiền thêm ít lâu nữa rồi về quê dưỡng già nha... hi hi hihi..

    Trả lờiXóa
  19. Hơn tuần nay em bận nên không vào Multi, giờ đọc note và những comment trong nhà chị Bống, em buồn quá, bỗng dưng cảm thấy cái phiền muộn không phải từ những bon chen mệt mỏi của cuộc sống thật mà chính ngay trên căn nhà blog đầy chia sẻ thân ái này.
    Chị Bống ơi hãy vẫn vui như chị luôn thế nha.

    Trả lờiXóa
  20. MM à, tụi chị lớn tuổi rồi. Có bạn bè trên Blog rất quí. Mà nhất là chị luôn sống "dĩ hòa vi quí", biết người biết bạn cho cuộc sống nhẹ nhàng mà qua. Nhưng mỗi lần bạn bè còm mà có ý hiềm khích đọc thì cũng buồn, nhưng biết tính nhau mà bỏ qua cho nhau.

    Nhưng cứ treo note nói những điều không có mãi cho mình. Thiết nghĩ Zip quá suy nghĩ về điều không tưởng, kg tốt cho Zip và cho cả mình nữa.

    Nên đành vậy em à.

    Trả lờiXóa
  21. chỉ là cuộc chơi thôi cô ơi. Hữu duyên thên lý năng tương ngộ

    Trả lờiXóa
  22. Kể cũng buồn nhưng Bống vẫn còn nhiều bạn tốt như em mà . Có phải ngày nào cũng qua nhà nhau là tốt đâu

    Trả lờiXóa
  23. Hổng có sợ quýnh lên đâu nha Chị Hà ơi! mà là ngậm ngùi nhìn sợi tóc mình sẽ từng ngày.. "tóc trắng như lau.." hehe..

    Trả lờiXóa
  24. Em không biết anh Zip nên em không bàn :(

    Thôi thì, có duyên thì làm bạn với nhau, hết thì thôi, đừng buồn nha Bống :)

    Trả lờiXóa
  25. Em với Phương Nguyên chỉ mới biết về Chị hôm đám cưới con Chị Gió. Lần đầu tiên biết và cũng gặp luôn. Nhưng tụi em đều mừng là Chị cũng như chị Gió, Chị Thu NHân, Chị Hà, Chị Ngọc Yến, Chị Bống... đều là những Người Bạn Lớn để tụi nhỏ chúng em nói theo mà rèn mình ( em nói thiệt- em hông biết môi miếng Chị à...)
    Nên... thấy chuyện xảy ra vầy, buồn quá...
    Anh Zip là một người rất đặc biệt. Em rất quý Anh ấy. Nhưng có lẽ Anh ấy quá cả nghĩ nên hay làm vấn đề nó nặng nề lên... uổng ghê...

    Trả lờiXóa
  26. Đúng là tiếc thật . Ai cũng rất chân tình và cảm thông Zip nhưng không hiểu sao Zip không hiểu ..!
    Sáng nay Gió cũng nói với Zip ý như thế ...Với những anh chị em này _ toàn những người chân tình và thông cảm quý mến Zip mà để mất tình bạn thì quả là đáng tiếc !

    Thôi thì cũng đành nói theo thuyết nhà Phật , hết duyện thôi đành !!!

    Trả lờiXóa
  27. Tối nay coi truyển hình trực tiếp lúc 18h là hết buồn à . . Heeeee

    Trả lờiXóa
  28. Windy nói đúng, còn duyên thì còn gặp nhau thế thôi. Đời hay blog cũng vậy. Haizzz....

    Trả lờiXóa
  29. Bống ơi! đau đầu quá rồi nè chị hiiiiiiiiiiiiiiii
    UH! mà như vậy cũng tốt thôi chị , chơi blog là để giải khuây những vui buồn trong cuộc sống , nếu như cứ gặp chuyện đau đầu trong cuộc sống thì tốt hơn tránh xa chuyện đau đầu ấy cho rồi hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  30. Tình cờ đọc notes chị, vì ngoài cuộc nên cũng chẳng biết nói gì. Chúc chị bình an ha! :)

    Trả lờiXóa
  31. Cám ơn em đã nghĩ các chị như vậy.
    Và chị cũng hiểu hiểu đặc điểm của cậu ấy, và đã bị cậu ấy remove 1 lần sau chuyến đi Đà Lạt với Bống và mấy đứa con của chị, mà chị không giận, bây giờ dù Zip nói điều không có cho chị, chị cũng không giận, nhưng có lẽ còn thấy mình ở FL thì Zip sẽ thấy buồn bực trong lòng hơn.

    Cũng giống như Gió, chị tuổi hưu rồi, nhưng vẫn cố gắng đi làm em ạ. Cũng đủ phiền lắm. Nhưng cứ bị Zip bóng gió là người giàu này nọ rồi coi thường Zip, mà đâu có ai nghĩ vậy đâu...

    Trên blog chỉ một cái click chuột là đã chạy qua chạy lại thăm hỏi nhau - cho cuộc đời vui tí.. vậy mà cậu ấy nhìn thấy mình hình như phiền quá, thì mình nên tránh cho Zip, tổn thương một lần, đừng để vết thương về cuộc đời của cậu ấy mãi không lành..

    Trả lờiXóa
  32. em e là nếu các Chị bỏ Ảnh, thì Ảnh sẽ chống chếnh hơn, em thiệt tình tiếc cho Zip...

    Trả lờiXóa
  33. Bống đừng buồn nha Bống, Bống vẫn còn 1 đứa em giai dễ thương vô cùng nà, hehehehe

    Trả lờiXóa
  34. Zip có những lúc rất điên, sau đó dịu xuống và biết mình sai. Thế là viết mes xin lỗi. Nhưng không biết lần này thế nào, vì nước đã tràn ly rồi.. hic!

    Trả lờiXóa
  35. Giang hồ tổ chức trao giải tán nhảm do MH chủ trì

    Trả lờiXóa
  36. Heeeee. Em giai thật dễ thương

    Trả lờiXóa
  37. Hết duyên chơi với nhau thì đường ai nấy đi đi há, cậu đừng buồn lòng hay bực mình cho mau già nhé hehee...bỏ chuyện này qua 1 bên đi ko bàn tới nữa ha. Khi nào cậu rờ tớ lúc đó mình lại bàn tiếp :))))))))))))) há há

    Trả lờiXóa
  38. Với em, một khi đã không còn tình cảm bạn bè thân thiết với nhau nữa, thì em sẽ không bày tỏ phản ứng hay ý kiến gì cả. Mà em sẽ chọn cách im lặng, ít tiếp xúc, ít gặp gỡ và từ từ tìm cách rút lui êm đẹp khỏi tình bạn đó.

    Trả lờiXóa
  39. ui, em đau tim Bong oi! Hugs Bong 1 phát mát di ve cho sưong. Binh an hen chi.

    Trả lờiXóa
  40. TRước kia chị cũng như em - không thích ai thì tự nhiên rời xa họ - không cần giải thích nguyên nhân . Nhưng ở trường hợp này phải nói ra cho mọi người hiểu - Mình đâu phải kẻ ác

    Trả lờiXóa
  41. Cậu coi chừng tớ đấy . Còn cho tớ lên thớt tớ sẽ không tha đâu

    Trả lờiXóa
  42. Vậy là mình còn duyên với nhau oììì. Hì

    Trả lờiXóa
  43. Chưa chịu kể chuyện off còn ngồi đó nói

    Trả lờiXóa
  44. Thế là thôi nhé...Hoàn toàn ủng hộ chị, cũng ngưỡng mộ là chị chơi được lâu như thế...hì hì..

    Trả lờiXóa
  45. Ê, nhỏ này hồi này trốn đâu mất biệt dạ?

    Trả lờiXóa
  46. Mình cũng đến tuổi về hưu, đáng lẽ đã được nghỉ ngơi, dạo chơi đây đó. Nhưng vì miếng cơm manh áo , cũng còn phải bươn chải tối tăm mặt mũi cả ngày, chứ có giàu có với ai đâu mà coi thường người nghèo khó?

    Lần này Zip đã thể hiện mình là người không biết lý lẽ mất rồi.

    Trả lờiXóa
  47. Hôm qua chị cũng định nói về NY ở note của Zip vì chị cứ nhớ mãi hình ảnh em ở trong góc chợ bươn chải mà thấy bùi ngùi..Nhưng lại thôi.

    Nên lần này chị thấy rằng chị em mình có quả đủ phiền vì cuộc sống rồi, mà còn bị nghe những điều không đâu để buồn làm gì.
    Nên cũng nói thẳng ở note Zip. Vì cứ nói thẳng hơn là nói vòng vo. Đau cũng chỉ một lần đau.

    Trả lờiXóa
  48. Mà mình có giàu đi chăng nữa thì cũng do bàn tay khối óc mình làm ra . Có bao giờ coi thường người nghèo đâu . Rõ là nó đặt điều . Chịu không được .

    Trả lờiXóa
  49. Phải chi hồi đó Bống cứ nói rõ lý do chia tay thì Hà không bị oan.. hic...

    Trả lờiXóa
  50. Bống cứ nghĩ mạng ảo nên ai muốn nói gì cũng đựoc , ko hạp thì khỏi chơi ...tuyên bố rồi dứt khoát ko nói tới lui cho mệt nghen Bống.

    Trả lờiXóa
  51. Bống làm rồi đó . Khỏi mệt óc

    Trả lờiXóa
  52. Nghị ko biết chuyện gì đâu, đừng nói vậy.

    Trả lờiXóa
  53. Tìm niềm vui thôi nỗi buồn bỏ lại Bống nha !

    Trả lờiXóa
  54. Cũng ráng chịu mãi không thấu chị mới bỏ . Biết làm sao được . Cám ơn em chia sẻ

    Trả lờiXóa
  55. Cuối tuần rồi, tung tăng hết buồn chị nhé! Hug phát!

    Trả lờiXóa
  56. Buồn làm gì nữa . Qua nhà Bống đi rước đèn đê

    Trả lờiXóa
  57. Qua nhà Hà nhìn người quen đê... hì hì hi..

    Trả lờiXóa
  58. He he ...mở bài Hồng Nhung hát ..'' đừng buồn Bống ơi ...đừng buồn Bống ơi ..'' của Trịnh Công Sơn cho nhẹ lòng ..nhen ..

    Trả lờiXóa
  59. Bống à! Thở dài một cái ...thế là xong! Не се сърди! Това е нищо! Ти имаш още много приятели и приятелки....
    '' đừng buồn Bống ơi ...đừng buồn Bống ơi ..'' của Trịnh Công Sơn

    Trả lờiXóa
  60. Chúc mừng Bống...đã quên cái ...Buồn Chia tay! Hiiiiiiiiiiiiii

    Blog là vậy Bống nhỉ! Hết Duyên mà....Nhưng Bi cũng sợ "Bờ" và "Rờ" đấy....Hiiiiiiiii Но си вярвам в себе и в нашето приятелство, то ще бъде вечно! Хаааааааааааа

    Trả lờiXóa
  61. Một hơi Salem nhé, quên sự đời, OK?!

    Trả lờiXóa
  62. Ok . Hiiii .Ở đâu mà hôm nay mới thây xuất hiện .

    Trả lờiXóa
  63. Con định còm nhưng thôi không còm. Chuyện đã qua.

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters