Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2007

QUÀ SINH NHẬT


                               love

Ngày chúng ta yêu nhau, em còn nhớ sinh nhật em và H năm ấy , chúng em tổ chức tại phòng tại KTX . Tiệc bày ra và chỉ thiếu có một mình anh, tụi nó nói thấy anh đi đâu về phía trung tâm thành phố từ khoảng 9 giờ sáng. Sao giờ này đã 7 giờ tối rồi mà chẳng thấy tăm hơi Kim tiên sinh đâu- Tụi bạn trời đánh của anh đã đặt cho anh cái tên này mà sau này em mới biết tại sao.Cả hội đã bắt đầu nóng ruột và đặt ra bao giả thiết kể cả những giả thiết xấu nhất , đang phân công nhau đi tìm thì bất chợt có tiếng gõ cửa . Mọi người cùng đồng thanh: Đa , vlez !( Vâng vào đi).

 Anh ùa vào nhà như một cơn lốc tay mang theo 2 hộp quà - H nhận hộp quà của mình và thưởng cho anh một cái hôn vào má , còn em bồi hồi xúc động vì đây là lần đầu tiên anh tặng quà em với danh nghĩa là người yêu . Không biết cái gì đây nhỉ , cả hội cùng hùa nhau bóc hộp và cùng nhau phá ra cười : Ôi cha mẹ ơi , một đôi ủng cao su đỏ chót mà chỉ có đứa trẻ con 10 tuổi đi vừa .
Lúc đó thấy mặt anh thật là tội nghiệp , chăc anh mà trắng thì thấy nó thành màu tôm luộc , vì anh đen nên nó chỉ chuyển sang màu xám chì .Cả hội thấy tội quá chả dám trêu nữa và an ủi thôi sau này mang về cho con vậy!Và sau này con chúng ta đã đi nó đi học vào mùa mưa .Luc đó nó luôn luôn tự hào khi các bạn hỏi nguồn gốc đôi ủng - quà sinh nhật của ba tặng mẹ đấy. Một món quà thật vô giá phải ko các bạn ?

Tôi ước gì thời gian ngưng trôi để chúng tôi mãi hưởng hương vị ngọt ngào của tình yêu . Còn bây giờ thì : TÌNH YÊU HỠI NGÀN LẦN XIN THA THỨ - XIN HÃY QUÊN ANH MỘT KẺ ĐA TÌNH!

5 nhận xét:

Bạn bè năm châu..

free counters