Thứ Ba, 9 tháng 10, 2007

Entry for October 08, 2007

KHÔNG ĐỀ

Hồi nhỏ tôi sợ tiêm thuốc thì lớn lên ko phải tiêm vì với nền y học hiện đại thì thuốc có thể đưa vào cơ thể bằng nhiều con đường khi bị bệnh, trừ khi bị bệnh hiểm nghèo gần chết- mà gần chết thì sợ chết hơn sợ tiêm.

Hồi nhỏ tôi vốn sợ dang nắng vì nghe nói con gái đen sẽ bị ế chồng, nhưng khi lớn lên tôi lại học nông nghiệp trồng trọt thì tránh sao được nắng- ko biết có bị ế ko.

Hồi nhỏ tôi luôn ghét sự phản bội thì lớn lên hay bị phản bội.

Hồi nhỏ tôi luôn ước có một ông chồng trắng trẻo để đẻ con trắng xinh, nhưng khi lớn lên tôi lại yêu say đắm anh một chàng đen thui.

Hồi nhỏ khi nghe mẹ nói mẹ ko thích sinh con gái vì sợ nó khổ , nhưng khi lớn lên thầy tử vi phán tôi nếu có sinh thì có 10 đứa thì cũng toàn con gái.

Hồi nhỏ tôi vốn ghét mùi thuốc lá thì khi lớn lên tôi lại thích mùi thuốc lá vì tôi tham gia làm ra nó.

Hồi nhỏ tôi học dốt môn lý vì tôi ghét cô giáo dạy lý, nhưng khi lớn lên tôi lại thích nói chuyện với một thầy dạy lý .

Quả là trời ko có mắt phải ko các bạn!?


3 nhận xét:

  1. Hơ hơ ...
    Thì ghét của nào Trời trao của ấy mà lị!

    Trả lờiXóa
  2. Chị nói chuẩn không cần chỉnh
    Những bài này em viết bên 360 - hồi mới tập tành blogging mà

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters