Thứ Ba, 1 tháng 1, 2008

CHÚC MỪNG NĂM MỚI-2008

Chỉ còn gần 3 giờ nữa là bước sang năm mới - năm 2008 . Năm 2007 trôi qua sao mà nhanh. Ngồi nghĩ lại thấy mình thay đổi cũng nhanh. Thêm một tuổi đáng lẽ phải già đi nhưng ai cũng bảo mình trẻ ra mới chết chứ , vui vẻ hoạt bát hẳn lên. Sao thế nhỉ ? Chỉ có trời biết. Chỉ biết rằng mình luôn miệng hát , chịu khó làm đẹp hơn , thích mặc đồ sáng màu v..v. Soi gương thấy mình trẻ ra thật. Tại sao nhỉ ?Mình cũng chẳng thể nào lí giải nổi. Chỉ biết rằng so với năm ngoái mình sống khác hơn- giờ rảnh thay vì lo lắng buồn bã , mình gia nhập vào thế giới ảo và mình đã có những người bạn tuy ảo mà thật . Họ thực sự là bạn của mình.Và con tim đã vui trở lại.



Một năm mới tới và mang đến cho mình TỰ DO,TÌNH YÊU, NIỀM TIN VÀ HY VỌNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè năm châu..

free counters