Thứ Hai, 1 tháng 9, 2008

SINH NHẬT 2008

CIMG1676


Hôm nay sinh nhật mình. Nhưng vui từ cả tuần rồi. Sinh nhật năm nay mỉnh thật nhiều bạn,. Hình như gừng càng già càng cay hay sao ấy. Cứ bảo đàn bà xấu thi không có quà( đây là tên một cuón sách của Y Ban mà chúng bạn tặng mình-hay lắm) mà mình năm nay có nhiều quà lắm cùng với nhiều lời chuc tốt đẹp . Ai cũng chúc mình trẻ mãi không già. Thế mới khổ chứ .Mình mà trẻ mãi thì mình cũng không yên thân với số đào hoa và lại làm khổ nhiều người.
Có cả những lời chúc của một người không ngờ là sẽ chúc mình. Cám ơn người ay nhiều. Cầu mong cho người ấy vui vẻ và hạnh phúc.

Vui nhát là 2 ngày nay. Các đồng nghiệp chúc mình từ hôm qua và hôm nay lại đi đốt lửa traị ngoài Suối Hoa lan. Nhảy nhót tưng bừng. Vui thật là vui. Mình nhày không biêt mệt. Thật là vui và cảm động vì được mọi người thương yêu và quan tâm. Mình sẽ không phụ lòng một ai.

Mình thật là một người may mắn. Hạnh phúc thật giản đơn khi ta cảm nhận được nó phải không các bạn. Hi Hi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè năm châu..

free counters