Thứ Năm, 11 tháng 9, 2008

SINH NHẬT BLOG

click to comment click to comment

Hôm nay là ngày kỷ niêm 1 năm mình viêt entry đầu tiên- 10/9/2007 -10/9/2008. Thời gian nhanh thế - mới đó mà 1 năm rồi.Mình vẫn nhớ mình viết bài Gà trống- để tặng anh bạn gà trống của mình. Lúc đó trong friend list của mình chỉ có mỗi 1 tên là muada . Sau một năm mình đã viết được 65 entrys với hơn 11 500 lượt xem ( hôm qua còn thấy hiện ra con số này- hôm nay lại biến mất – yahoo dạo này chán thế) . Ngày lại ngày các bạn add thêm vô blog mình càng nhiều . Đên nay mình đã có 36 bạn trên mọi miền của đất nước và cả ở tren lục địa khác vói 709 comments trên my page và 236 blog comments . Con số này không phải là nhiều so vơi nhiều blogger . Nhưng đối với mình nó có ý nghĩa thật lớn – Đó là những viên kim cương quí – vô giá đã mang lại cho mình niềm hạnh phúc vô biên . Sau một năm có biêt bao niêm vui và nỗi buồn mình được các bạn cùng chia sẻ. Có những luc tưởng phải chuyển nhà sang Yahoo Mash rồi chứ. Nhưng trời thương - cái thằng Mash chả ra lam sao cả và thế là cái 360 này vân còn tồn tại .Mặc dù nhiêu lúc mình cũng bực mình nó. Mình mong nó sẽ tồn tại mãi mãi .

Các bạn biết không ?Ai cũng bảo từ ngày mình làm bạn với blog mình trẻ ra đên mấy tuổi đấy. Mà mới có vài tháng đã có người khen rồi. Nêu mà 10 năm nữa mình vẫn chung thuỷ vơi blog này có lẽ mình trẻ ra vài chục tuổi mất. Như vậy lại thành trẻ con á. Thôi! Chả thích đâu. Trẻ quá lại không được yêu. Lại vi phạm luật hôn nhân và gia đình của nhà nước Công Hoà XHCN VN. Lại mắc tội tảo hôn.. Chán chêt- Ông Maxim Gorki đã từng nói :”Một nửa và một nửa đẹp nhất của cuộc đời vẫn là khép kín với những ai chưa từng yêu say đắm”. Mình không muốn cuộc đời của mình mãi khép kín tý nào cả . Chả trách mình cứ bị sao Hồng loan và Đào hoa chiếu tướng hoài và mình đã và đang thực hiên câu châm ngôn “ Cho nhau một tình yêu trẻ mãi không già”. Hi hi.
Tản mạn vậy đủ rôi.

Sau cùng cho phép mình gởi đến các bạn lời cảm ơn chân thành nhất , Chúc các bạn của mình - NHỮNG VIÊN NGỌC QUÍ luôn hạnh phúc và thành đạt

Blog muôn năm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè năm châu..

free counters