Thứ Hai, 20 tháng 10, 2008

GẶP NHAU CUỐI TUẦN

Không biết từ khi nào ( Có lẽ cũng khoảng 10 năm trở lại đây) tụi mình gồm cac gia đình Bob, Choác , Quái vật, Tâm Thắng , Hùng Hương., Bờm tập trung ở nhà Bờm gặp nhau cuối tuần. Tụi mình tự nấu các món ăn không những trên mọi miền đất nước mà còn cả trên thế giơi nữa . Vì lâu lâu có ai đi công tác trong và ngoaì nước thấy món gì khoái khẩu là lại ghi nhớ và về nấu cho cả bọn ăn. Ăn xong ngồi trêu chọc nhau vui lắm. Đầu bếp trưởng là vợ Quái vật cùng với 3-4 phụ bếp. Khi nào bêp trưởng đi vắng thì các phụ bếp cứ thế mà tự biên tự diễn.Mặc dù không ngon lắm . Riêng mình thì chỉ phụ trách nhõn món trái cây. Mình cũng đã thử tài nâu một lần rồi- Mình nâu món mỳ Sinh Viên - Mỳ spaghetti nâu vơi cá hộp- món mà tui mình hay nấu cho nhau ăn mỗi khi cuối tháng hêt tiền. Lúc đó sao mà ngon vậy, còn bây giờ nấu lên , ông ngoại ( khi đó con sống) bảo là “Cái món gì mà dở thế “và kêt cục là moi người phải kéo nhau ra quán. He he.

Hãy xem 2 tuần vừa rồi chúng mình ăn cái gì nhé

Điệp nướng mỡ hành

Điệp mỡ hành

Dưa leo cuốn cá Dưa leo cuốn cá

Bún chả Hà nội Bún chả Hà nội

Mâm cơm ngon phết nhỉ Mâm cơm ngon phêt nhỉ

Say sưa ăn Say sưa ăn CIMG1959 Nào cùng cạn chén

Thành viên nhỏ nhất và lắm mồm nhât hội Thành viên nhỏ nhât  và lắm mồm nhât hội

Bếp trưởng và các cộng sự Đầu bếp trưởng ( áo vàng) và các cộng sự

Nấu xong không được ăn phải giữ cháu vẫn vui Nấu xong không được ăn - phải giữ cháu vẫn vui

Ngon thế

Ngon thế

Bờm say rùi

Bờm say rùi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè năm châu..

free counters