Thứ Năm, 16 tháng 10, 2008

TỪ ĐIỂN ĐÀN ÔNG

Đàn ông nông nổi giếng khơi

Đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu.

Câu ca dao từ ngàn xưa đã thấy xã hội coi chị em chúng ta không ra sao cả. Ai bảo ngay từ khi bắt đầu từ lúc tạo hoá đàn bà chỉ được thượng để tạo ta từ một dẻ xương sườn của đàn ông. Nghe mà tức anh ách. Nhưng sinh ra làm kiếp đàn bà phải chịu thôi.

Đàn bà chúng ta coi vậy mà dễ hiểu . Còn đàn ông ư? Cực kỳ khó hiểu. Sau đây mời chị em ngó qua xem tôi sưu tầm từ điển đàn ông để hiểu thêm về đàn ông nhé.

-Tôi đói = Tôi đói

-Tôi buồn ngủ = Tôi buồn ngủ

-Tôi mệt = Tôi mệt

-Em không thích đi xem phim hả?= Sau đó anh nghĩ rằng chúng ta sẽ lên -giường

-Anh có thế mời em ăn tối nay? = Và sau đó sẽ về nhà anh ngủ nhé

-Anh có thể gọi cho em được không? = Và sau đó sẽ ngủ với em

-Anh có thế mời em khiêu vũ được không? =Và sau đó sẽ được ngủ với em

--Em mặc váy đẹp quá = Cặp ngực em đẹp quá

-Chuyện gì thế nhỉ? = Anh nghĩ rằng tối nay anh không được ngủ với em?

-Anh buồn =Em không thích chúng ta ngủ với nhau?

-Anh yêu em =Nào hãy lên giường cùng anh ngay bây giờ

-Anh cũng yêu em = Ok,anh đã nói rồi và tốt nhất chúng ta cùng yêu nhau ngay bây giờ

-Ừ, Anh thích kiểu tóc của em =Kiểu tóc trước của em anh thích hơn

-Ư, anh thích kiểu tóc của em =Tự nhiên mất toi 50 ngàn mà chả giống ai

-Nào chúng ta hãy nói chuyện với nhau =anh muốn hâm nóng tình yêu với em và có khi em lại thích được ngủ với anh hơn

-Em có muốn lấy anh? =Anh muốn em không thể nào ngủ với thằng khác được

-(Trong shop) Cái váy trước anh thích hơn = thôi mua đại cái váy ngu xuẩn đó để chúng ta còn về

-Anh không nghĩ rằng cái áo này lại hợp với cái váy = Anh không thich mua nó.

Những ai có người yêu rôi hay chưa hãy xem đó để hiểu thêm về một nửa của chúng ta.Hi hi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè năm châu..

free counters