Thứ Tư, 31 tháng 12, 2008

Say

Nhân dịp SEA Games 25 Bống lại nhớ đến SEA Games lần trước ( 2007) . Bống post lại entry này từ Yahoo 360  cho mọi người cùng xem cho vui
Sống ở dương gian đánh bét nhè
Chết về âm phủ cắp kè kè
Diêm vương phán hỏi rằng chi đó- be
Mấy câu thơ trên cấm có sai. He he
Hôm nay Mèo ghé Nha trang . Mèo thì thường thôi , ngày nào chả gặp nhau trên mạng. Trêu chọc nhau suốt ý . Quan trọng là kỳ này Mèo có mang theo món quà quí giá từ Hà nội vô- Rượu nếp cái hoa vàng của chính tay bạn thân tớ GTGT nấu. Tớ nghe nói uống loại rượu đó vô đến đâu biêt đến đó - cứ gọi là ngọt lừ và sau nó còn hơn say người yêu ý chứ. Khà khà.
Tội nghiệp cô bạn tớ hỳ hục mua tuyển gạo nếp ngon và lo nấu – ngâm từ 6 tháng trước.Ai xin nó cũng không cho , vì chuyện này mà suýt đánh lộn vơi thằng bạn Bờm muốn chôm hũ rượu đó của nó để nịnh bố vợ tương lai.Hee he
Sáng nay tớ lo mua vài kg ghẹ gạch rõ to và ngon cho bõ uống với rượu ngon . Hè hè.
Vui thế !
Sau giờ làm việc tụi mình nhập cuộc
Chúng tớ nhậu rôm rả , vui lắm
Mở đầu chúc nhau mạnh khoẻ, Chúc cho sự hội ngộ . Chúc mừng Năm mới và tât nhiên chúc mừng cả đội bóng đá Viêt nam vô địch ĐNA sau 49 năm chờ đợi.






 
Càng uống càng thấy ngon. Sao mà ngọt thế . Vô đên đâu biêt đên đó.



 


Đến độ sần sần lấy điện thoại của tớ buôn với người yêu . Đau thế

Và hêt biêt luôn.
Cuối cùng 5 lit rượu ngon của bạn tớ chỉ còn có bã và tớ cũng ra bã luôn vì các lão cho chó ăn chè tớ phải dọn gần chêt và thiếu đường cũng ói theo.Hu hu
Rõ tức, thế là toi mất cả ghẹ lẫn rượu quí . Chả caí dại nào giống dại nào.




Đúng là,
Cớ sao say mãi thế này
Say tuý luý nhỏ to đều bất kể
Thế mới biêt cái say thời sướng thê
Vợ khuyên chồng hổ dễ đã chừa cho


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè năm châu..

free counters