Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2008

Tản mạn cuối năm

click to comment


Những ngày cuối năm 2008. Một năm đầy biến động- một năm lạm phát toàn cầu . Khắp nơi dân chúng khổ sở . Nhưng trời thương cư dân Khatoco chúng tớ. Vẫn hoàn thành và hoàn thành vượt mức kê hoạch nhà nước giao . Nôp NS 1569 tỷ - 103%kế hoạch, tăng 16% so vơi 2007. Lợi nhuận 276tỷ-113%KH. Năm 2009 4570CBCNV Khatoco cố gắng khắc phục khó khăn ngày một chồng chất nộp cho NN1600tỷ. Nhà nước mình đến lạ. Cứ luôn giao năm sau cao hơn năm trước. Chán thế. Biết làm sao được

Thôi không khoe nữa. Nói chuyện của mình thôi.Mấy ngày nay bận quá. Bận họp và tât nhiên bận cả nhậu . Hôm nay nhân dịp anh em công ty mình về tương đối đông đủ Sau khi nhậm tiền thưởng chúng mình rủ nhau ăn chơi một trận cho thỏa chi tang bồng. Mừng Giang sinh, Năm mới, mừng đội tuyển bóng đá VN thăng Thai lan 2:1 . Nhân tiện đây còn tiễn một chị về hưu nữa -Điều này thì chả vui
Chụp ảnh post lên cho mọi người cùng xem



Chuần bị vô nhậu




click to comment

Chúc nhau mạnh khoẻ

click to comment



Hát gào viêm cả họng



click to comment


Hay quá , hát trên 95 điểm không bị mất 20k



click to comment



Nhảy Chachacha phụ hoạ hoành tráng


click to comment

1 nhận xét:

Bạn bè năm châu..

free counters