Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2009

Bờm Ngố T.4

Photobucket



Hôm rồi sinh nhật tớ (3/3) . Vui thế. Thực ra tớ chả thích sinh nhật tý nào cả vì “ Thêm một đêm trăng tàn , lại thấy mình đang khuyết” – như nhà thơ Trần Hoà Bình đã nói. Nhưng vui thì vẫn vui và không thể kìm hãm sự sung sướng đó lại. Quà tặng và hoa cùng với cuộc nhậu hoành tráng. Cuộc vui sẽ tron vẹn hơn nếu không bị ông anh đáng kính của mình lại chơi cho một vố.

Chuyện là thế này.

Bảnh mắt ra, chuẩn bị dắt xe đi làm thì nhận được tin nhắn của cô bạn thân :

- Sinh nhật vui vẻ. Mở máy giặt ra sẽ thấy điều bất ngờ.

Tuy vội vì đã 6h30 rồi nhưng tớ vẫn lật đật chạy vô mở máy giặt ra.Trời ! Trống không và sạch sẽ.

Tức quá, con nhỏ này lại đinh chơi mình đây . Biêt tay ta . Tối nay ta sẽ xử nhà ngươi về tội này. Hôm nay có phải là 1/4 đâu mà lừa tao.Liệu hồn.

Và tớ nhắn lại : thanks nhé, điều bất ngờ là máy giặt không có đồ dơ. Liệu hồn đấy nhé!.

Nhưng khoảng 7h30 tớ lại nhận được tin nhắn : Mắt toét à ? Đi khám đi ! Viêm kết mạc mãn rồi đó. Coi lại đi . Dở hơi thế.

Trưa về nhà, lại vội vàng mở máy ra.Ha ha ! Sướng ghê ! Một cái áo thật đẹp mình tròng vô vừa như in.

Không lẽ nào mắt mình hồi sáng laị hoa chăng.

Một ý nghĩ chợt loé lên trong đầu mình. Thủ phạm đích thực lại là ông anh Bờm của mình rồi.

Chiều đến, khi lão về đên nhà , mình chưa kịp hỏi đã nghe lão xưng :

-Xin lỗi em, anh sáng nay có lỗi. Hôm qua nhận lời với K là định tạo cho em điêu bất ngờ là 6h sáng anh bỏ quá sinh nhật của K tặng em vô máy giặt . Nhưng anh dạy trễ, bật dậy nhìn đông hồ thế quai nào 7h thành 6 .Anh cũng đã bị dũa một trận te tua rồi.

Hừ! Tức chết đi được, lão mắt toét do dậy trễ( ai bảo tối đi với các em về rõ là khuya)mà mình lại bị mắng là mắt toét là viêm kết mạc mãn Suýt bị nó giận và nghỉ chơi vơi mình.

Bờm ngố bao giờ vẫn là Bờm ngố.Sao mình lại có ông anh như vậy nhỉ. Lão ế vợ là phải

He he

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè năm châu..

free counters