Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2009

TÌNH NHỚ


Tình nhớ - Khánh LyTags Maker is a Text Image Generator to write Messages, Comments or Tags on Pictures
Tối thứ bảy. Tụi nó đi chơi sạch . Off cũng chả có mà on cũng tắt ngấm.Chán quá! Ngồi nghe nhạc. Thế quái nào lại nghe trúng bản Tình Nhớ.

Tình ngỡ đã quên đi nhưng lòng cố lạnh lùng...Tình ngỡ đã phôi pha nhưng tình vẫn còn đầy, tình ngỡ đã đi xa nhưng tình vẫn còn đầy....

Nghe sao buồn thế. A ! Nhưng sao thấy quen quen. Dạo này hình như tâm trạng tớ thế thì phải. Sao thế nhỉ? Tớ cứ thấy bồn chồn như thiêu thiếu một cái gì.

Gần tháng nay tớ rắp tâm li dị với lão Già Hú gìa nua .Ngay hôm 1/4- Sao lại đúng vào ngày Cá tháng Tư cơ chứ. Tớ mở móng ngôi nhà Mùn-ti  vơi sự góp sức của các bạn .Và gần tuần nay kiên quyêt dứt áo ra đi và thề một đi không trở lại .

Tớ là người vốn có máu đào hoa nhưng không phải là không chung thủy. Cái gì lần đầu tiên cũng là ngon và nhớ mãi như mối tình đầu, nụ hôn đầu...Lão Già Hú đối với tớ cũng là lần đầu.Chả gì cho đên nay lão cũng găn bó vơi tớ 2 năm 6 tháng và 12 ngày. Năm đầu sao mà đầm ấm và vui vẻ thế . Tớ cứ vui tưng cả lên. Bạn bè búa xua. On và off lia chia. Tớ trẻ ra trông thấy Tớ muốn gì lão chiều nấy. Tớ đòi nghe nhạc cũng có ngay, muón đi chơi đâu và muốn vô nhà ai chơi và muốn làm gì tùy thích  lão đâu có cấm cản.

Thế nhưng , bằng giờ năm ngoái lão băt đầu giở trò và đổ bệnh ra.baó chí chả đăng ầm lên là lão săp die . Tớ cũng chả vừa , lẳng lặng sang  anh em nhà lão là Mash - mới có mấy ngày nhưng thây không ổn nên tớ quay lại. May mà lão không biêt.

Sau đó tớ nhảy tiếp sang em thứ 2 của lão  là 360 plus. Cái anh này quốc tịch VN nên cũng chả hơn gì lão. Tớ  sang Yume- Cũng chả hay .
Và bây giờ tớ ngồi chẽm chệ ở đây rồi- Mùn ti.

Sang đây vui thật.Post nhạc, hình động vô tư. Sau gần 1 tháng làm quen thấy cũng vui đấy chứ.Chỉ buồn một nỗi sang đây ít bạn quá . Một điều nữa là ở đây ồn ào quá. Không tĩnh lặng như Già Hú.Mọi người đi lại tấp nập gọi nhau í ới.
Và tối nay tự nhiên lại ti hí mắt nhìn thử bên chốn cũ Một hương vị xa xưa quen thuộc như bếp lửa quê nhà, mọi kỷ niệm lại ùa về trong ký ức. Đâu rồi những blog chung và đâu rồi những nơi chỉ có ta với ta Nhiều tên vẫn chung thủy cố thủ . Một thói quen không phải dễ dàng dứt bỏ .Và lão vẫn chảnh như xưa- chả còm cho ai được cả . Chợt nhớ lại một câu trách cứ của một người bạn :'Thơ đâu có kén người đọc , chỉ có người vô tình mà thôi".Oan thế không biêt. Nhiều khi muốn vô nhà mình mà lão còn không cho . Như tối nay chả hạn. Điên thế !
Cho chừa cái tội nói không giữ lời. Thề một đi không trở lại, ai bảo tò mò và thương xót làm chị. Đáng đời. Nhưng mà...

 Người ngỡ đã đi xa nhưng người vẫn quanh đây...Buồn


4 nhận xét:

  1. Ai vẫn quanh đây thế? :)) LẠi mơ màng cái gì rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Theo Lão, nhạc Trịnh chỉ có Khánh Ly hát là nghe nó... vào nhất. Mấy ca sĩ VN mới bi giờ hát hok hợp mấy. Nhạc Trịnh là típ nhạc thính phòng. Chỉ một cây ghi gỗ có thể chuyển tải nhiều hơn một giàn nhạc hiện đại... Đó là cảm nhận riêng của Lão. Hok biết có trúng hok?

    Trả lờiXóa
  3. em thực sự vẫn yêu anh Già Hú

    Trả lờiXóa
  4. chỉ nên ly thân thôi đừng ly dị với lão ấy ss ah. hic.

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters