Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2009

Chia tay hoàng hôn

<Photobucketbr>

Mình lập blog chỉ là môt sự tình cờ .Một anh bạn rủ qua chat từ YM.Entry đầu tiên chả biết viêt gì ngoài lơi chúc chính anh bạn ấy.
Nhưng càng tham gia càng thấy hay và mê luôn. Đúng như lời của một blogger "Blog không chỉ là nơi làm thơ, viết văn, bàn luận quốc sự, tranh luận, đùa giỡn, chọc ghẹo nhau. Nó còn là nơi hội tụ của những tấm lòng” – Hoàng guitar.Càng lâu càng nghiền.Sáng đầu giờ lam việc , mình hay đến sớm 30 phút . Việc đàu tiên là mở check mail YH để xem ai ghé thăm mình và mình tranh thủ đi thăm các bạn . Lúc nào rảnh là trau chuốt cho ngôi nhà của mình ngày một hoàn thiện hơn . Gần 2 năm mình có đến 94 entry .Đang hăng hái như những buổi tập xe đạp khi con nhỏ thi được tin 360 sẽ sập. Không tin nhưng cũng mày mò " tìm đường cưu nhà" . Nào là lập Mash ( được vài tháng thì ngủm củ tỏi),Blog spot, Plus, Yobanbe, Yume ....Cuối cùng thấy chả anh nào ngon bằng lão Già Hú
Ai chả muốn chung thủy vơi một người yêu . Nhưng giới hạn chịu đựng cũng chỉ có hạn.Mình cũng thuộc vào loại người kiên nhẫn đấy chứ. Lão chồng già nua Già Hú này càng ngày càng chảnh , nhiều lúc muốn comment cho ai cũng phải chờ lão vui vẻ mới cho qua . Nhất là post entry mới. Bao nhiêu công sức nghĩ ra những entry đầy tâm huyết post lên và chờ đợi - Phù , nhanh nhất cũng 3 lần mới lọt còn không thì chờ đến mùa quýt. Huuuuu.
Chịu không nổi mình lại mò tiếp và ra cái anh Multi này . Sau bao nhiêu lần ly thân- hợp tan- tan rồi lại hợp ,mình đang định quay lại với lão thì lão đành đoạn bỏ mình ra đi vào 13/7 này. Sao lão ác thế không biết.
Một blogger đã viêt rằng:: "Blog 360 quả là có một giao diện khá thân thiện, có những chức năng hợp lý để các bloggers có thể giao lưu. Cộng đồng 360 đúng là đã phát triển và đã nuôi dưỡng biết bao “tình làng, nghĩa xóm”. Những tiện ích mà Yahoo đã từng mang lại cho các bloggers là có thể hạch toán, trong khi những lợi ích mà cộng đồng 360 mang đến cho Yahoo thì chỉ có Yahoo biết thôi. Các nông dân 360 khi khai khẩn đất hoang nào có đòi hỏi những cam kết dài lâu, không “sổ đỏ”, không bằng chứng về mồ hôi mà họ đã bỏ ra để làm cho Yahoo giàu có."
Bạn Giun lại tâm sự:"Cũng là vì nặng tình với nhau quá đấy thôi! Mà làm sao không nặng tình cho được, khi nhớ lại ngày rón rén bước chân vào blog với một lý do chẳng liên quan gì đến tất cả những câu chuyện sau này, cho đến khi chỉ từ  những cái entry nho nhỏ ấy mà mình  có thêm bao nhiêu bạn bè khắp nơi."
Bạn Môi Đỏ lại ví lão Già Hú như Đỗ Trung Quân gày nhom.
Nhưng dù gì thì gì lúc sống với Lão Già Hú tuy lão có chảnh và gày nhom ốm yếu bệnh hoạn, không hiểu sao mình lại thây có hứng viết .Phải chăng đó là vì đó là mối tình đầu. nụ hôn đầu đời bao giờ cũng ngọt ngào và sâu lắng.
Quen rồi, không có tình yêu con người ta đâu sống nổi và mình đã tìm ra anh Multi này. Mặc dù anh này có lãng mạn hơn Gìa Hú  như post nhạc nền, hình động vô tư, nhìn cũng đẹp trai và mạnh mẽ . Đến nay bạn bè đã đông đúc hơn nhiều , Bạn cũ có (tuy ít hơn) bạn mới cũng có và hay nhât là cách đây mấy ngày mình tìm ra trong đám bạn có cô cháu gái đã thất lạc gần 20 năm.Mừng ơi là mừng. Hiiii
Nhưng liệu co sống với anh này lâu không nhỉ vì cách đây không lâu và cả buổi sáng nay mình không thể nào vô được nhà mình. Không biết ra sao nữa???Buồn thế, đi ngủ đây.

5 nhận xét:

  1. hihii.. cái tâm trạng ấy sao mà giống Hà thế chả biết, phải do dự lắm mới đành dứt áo qua multi. Mối tình đâu bao giờ cũng ghi lại nhiều kỷ niệm nhất. Và khi chia tay thế nào trong lòng cũng lướng vướng thật nhiều, hồi đó Hà còn rơi nước mắt khi ngày nào cũng thấy bạn bỏ qua Yume, và cái thằng Yume thủ đoạn ngày nào cũng rải những QC thông báo, ghét quá Hà delete thẳng tay không nể nang, không sợ bạn mếch lòng. Và những ngày đầu qua multi, chọn được căn nhà của mình, lúc ấy mới có hơn chục bạn thôi nhưng lại có cảm giác gắn bó lâu dài và cảm thấy mình thật vui khi ở torng căn nhà multi, được nghe nhạc, được đi tặng hoa cho bạn (cái khoản này giờ Hà làm biếng rồi), có lẽ giờ bạn nhiều quá, mà chọn hoa, tặng hoa mất rất nhiều thời gian. Mong bạn cũng thông cảm thôi. Nhưng về dài lâu Hà nghĩ multi sẽ phát sinh nhiều lỗi, hôm nọ post bài, edit bài không thấy cái ô nội dung, và sáng nay nữa không vào được nhà....

    Trả lờiXóa
  2. Mul bắt đầu chảnh, có lúc hắn bảo phải trả tiền đất cho hắn mới cho ở thì sao. chịu !

    Trả lờiXóa
  3. hì.hì..Mul đang trong thời gian nâng cấp nên thế k sao cả đâu.Vài hôm nữa là lại vi vu tốt thôi.Sáng giờ tớ cũng bị nhốt ở ngòai đây nè.

    Trả lờiXóa
  4. Hay thế! Ai gởi cho tớ đấy nhỉ. Thanks nhé

    Trả lờiXóa
  5. Bây giờ lại chuẩn bi Mul từ bỏ ta. Huuuu

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters