Thứ Ba, 23 tháng 6, 2009

Lại off

Nhân chuyên đi công tác Cao bằng tớ lại tranh thủ off.Ai là người ngoại đạo( Đạo blog) chắc họ sẽ thắc mắc- off là gì mà người ta đua nhau khoe thế nhỉ. Lại còn nhiều người mắc bệnh ghiền off nữa chứ, Ai đọc đến đây mà cười thì hở 10 cái răng. Trong năm nay tớ cũng off nhiêu lần rôi.Ở Nha trang tớ không thèm tính .Nhưng Sài gòn và HN cũng mấy lần. Lần nào cũng hoành tá tràng. Chả cao lương mỹ vị gì- chúng nó đua nhau trổ tài nấu nướng và tớ thì trổ tài …ăn.Gặp nhau sao mà lắm chuyện thế. Thi nhau nói – có những lúc ai cũng nói nên chả có người nghe.Mặc dù nhiệt độ ngoài trời nóng như thiêu như đốt(42-45oC)nhưng không khí off mỗi lúc mỗi nóng lên. Nói nhiều nên tớ bây giờ từ giọng kim cao vút trở thành giọng vịt đực. Lần này may mà không có thời gian để mà thi giọng hát hay chứ không thì giọng vịt đực cũng chả còn nữa. Vẫn vui. Đặc biệt lần này tớ gặp thêm mấy bạn hổi giờ chỉ gặp trên mạng , giờ thì thấy bằng xương bằng thịt hắn hoi- Bạn congiun, thienvan, cunxinh,LaCoste XiNk xinK, NHMai. Thật là cảm động. Tớ cứ chọc anh Hoangguita nhưng tớ còn ghiền hơn .Kiểu này về Nha trang còn mơ hoài mơ mãi.Ghiền xì ke thì còn có thuốc và trung tâm chữa trị chứ ghiền blog và off thì chữa bằng gì nhỉ . Mọi người kê đơn cho tớ đi.
Mọi người xem hình ảnh sau nhé


Đến nhà muada(Hói) được chào đón bằng bài hát KTD


PhotobucketPhotobucket


Off nhà Tuyến vơi mon bún tuyệt vời


blogger


Cặp này mải cưa nhau giờ mơi tới


blogger

Off tại Phương lôc

blogger

Đang dộ cao trào



bloggerblogger


THùy Lacost, Tuyennguyen,Thucuyen, Moody Babe,NPB Và NHMai


bloggerOff nhà Moody BabePhotobucket


NPB và congiun tại cafe Avalon


Photobucket


Cunxinh( bạn gái Thienvan),Thienvan, congiun, NPB,Tuyennguyen và thuthuy


Photobucket

23 nhận xét:

  1. Hehhehe, dzậy là biết mặt Con Giun dồi...

    Trả lờiXóa
  2. sao GG hông nói thêm biết mặt NPB luôn. NPB ham off ghê hen. chưa giống anh HG vì Hà đâu có thấy NPB ôm.. ai đâu...hehhhe..

    Trả lờiXóa
  3. Chán thế! Mấy hình to đùng không edit được. Mọi người xem tạm

    Trả lờiXóa
  4. Vui nhỉ !
    Nhưng mà NPB chưa bắt kịp anh Đờn ! Chả thấy cái ôm nào cả ! hehe
    Ngó mấy tô bún thèm ta ơi!

    Trả lờiXóa
  5. Hi hi, NPB lấy cái hình chụp chup hai người , trong đó Giun làm nền cho NPB!:)

    Trả lờiXóa
  6. Hà hà, hôm nay mới thật sự biết mặt đồng chí NPB.

    Từ nay em phải gọi là chị, chứ ko thì loạn mất, cứ tớ tớ - cậu cậu đâu có được.

    Trả lờiXóa
  7. Vui quá , ko có cuộc gặp mặt nào của các blogger mà ko có nụ cười , người thật, nụ cười thật, cái ôm thật ...nên tình cũng thật luôn nguoiphobien heng . Có 1 ngày nhé !!!

    Trả lờiXóa
  8. Đâu có cái ôm nào đâu chị Gió , cho nên chưa thật ... phải ôm mới hoàn thành định nghĩa Thật của chị Gió ..hehehe

    Trả lờiXóa
  9. Không có ôm thật. Sao mình không ôm ai nhể

    Trả lờiXóa
  10. off tưng bừng cậu nhỉ, dù tớ biết cậu bao tuổi lâu rồi thế nhưng cứ câu cậu tớ tớ cho vui hehe

    Trả lờiXóa
  11. Không có tớ thì làm gì có ai dám ôm nữa? Mà off ở đâu cũng dậy, lúc nào cũng âm thịnh dương suy.

    Trả lờiXóa
  12. hihi. off vui thế. mỗi tuần off một lần nha người phố biển.....:*

    Trả lờiXóa
  13. Xin chào mọi người. Nhà đông dzui quá. Cho Lão tô bún nào... Có rượu hông???

    Trả lờiXóa
  14. hà.hà..ít ra thì Hói vẫn còn nhớ là phải đón chào ĐC bằng bài KTD đấy, không thì biết tay tớ.hehe

    Trả lờiXóa
  15. hà.hà..Muada dẫn ngừ iu ra mắt ĐC nữa cơ àh..ĐC nhất ròai đấy.

    Trả lờiXóa
  16. hehehe off như thế là nhứt rầu

    Trả lờiXóa
  17. làm em thèm off wá nè, hic hic

    Trả lờiXóa
  18. nghĩ ngơi lấy lại sức rầu chạy ra qn off nghen chị

    Trả lờiXóa
  19. mún vào NT off wa' mu` hok bit coa' đi được hok, huhu

    Trả lờiXóa
  20. Chị mặc áo" hoa chim cò" phải không nà?Hihi "đẹp lão" quá nha..

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters