Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2009

Off Góc Tiên NT




23 nhận xét:

  1. chời...ngon ghê ta ? đang ngồi kênh ai dzị anh Hòang?

    Trả lờiXóa
  2. Hai người tình quá. Nói gì mà nhiêu thé

    Trả lờiXóa
  3. Anh Hòang quây qua quây lại coi bộ mõi cổ dữ nghen.

    Trả lờiXóa
  4. Anh Hòang quây qua quây lại coi bộ mõi cổ dữ nghen.

    Trả lờiXóa
  5. Hổng còn biết tổ quốc nơi nào nữa

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng họp mặt nhỏ , niềm vui lơn nhé nguoiphobien

    Trả lờiXóa
  7. Em không xem được hình nào cả. Vì ảnh trắng,chỉ thấy 1 dấu X bên tay trái.

    Trả lờiXóa
  8. Hoành tráng nhưng Giun chẳng biết ai, biết mỗi NPB và cô Thiên Thanh! :)

    Trả lờiXóa
  9. bác này cười ko thấy tổ quốc lun vì ngoi bên ngừ dep

    Trả lờiXóa
  10. A Hoàng lại là only man tối off đó..nên nhìn thấy đắc chí ghê chưa???ha.ha,ha

    Trả lờiXóa
  11. Nụ cười đẹp nhất của năm....hi.hi.hi

    Trả lờiXóa
  12. Chị Tiên:"Anh đâu đẹp bằng tui"
    A Hoang:"Trùi...phải ko đó?"
    Hi.hi.,hi

    Trả lờiXóa
  13. A Hóng..:" nè..nhìn kỷ lại nhen...Ai chảnh hơn"

    Trả lờiXóa
  14. Á....muốn xỉu quá....vì nghe a Hoàng nói ...

    Trả lờiXóa
  15. AH:"chị thấy tui nói tui đẹp chai có đúng ko nè???
    Chị TT..:Ờ cứ cho là vậy đi ..

    Trả lờiXóa
  16. AH:" bởi vậy tui nói chỉ có mình chị biết nhìn ra cái'Duyên dáng" cùa tui thôi..."hi.hi..cười tủm tỉm khoái chí nè"

    Trả lờiXóa
  17. AH:.."Nè..bây giờ mấy bà có "tâm phục khẩu phục " chưa"

    Trả lờiXóa
  18. AH: "để tui mượn Chị TT cây viết ký tên kỷ niệm nhen" (cho Fan a Hoang)

    Trả lờiXóa
  19. Chi TT: "bây giờ biểu quyết các bạn có đồng ý chọn AH là người đẹp nhất bửa off này ko???"

    Trả lờiXóa
  20. NPB ưu tiên a Hoang quá nha cứ đưa máy nhá vào a ta hoài!!!!! có củm tình hả ?

    Trả lờiXóa
  21. Nhưng phải xác nhận bác là người đẹp zai nhất bàn

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters