Thứ Hai, 10 tháng 8, 2009

Ăn nhầm

  Trưa nay sau bữa cơm trưa đang tranh thủ tám  với cánh lái xe của công ty, tôi nghe lỏm  được cuộc gọi điện thoại của anh bảo vệ công ty.
-    Alo! Con hả? Có chuyện gì không con?...À bố ăn cơm rồi. Hả , con nói gì ?...Tất nhiên là bố ăn cơm ở cặp lồng đỏ có thịt nướng và đồ xào. …Hả .Ummh Bố thấy hơi chua chua – không được ngon lắm….Hả con nói gì? Cặp lồng đó của con Phèn à. Chết bố rồi- ăn nhầm của con Phèn rồi.Trời ! Thế có khổ tôi không.Sao mày không dặn bố từ sáng. Tý nữa lại đau bụng cho coi.
-    Có gì thế anh? Gì mà ồn ào thế
-    Cô Bống ơi! Ốp là cái gì thế
-    À, off là offline- cuộc gặp mặt của cư dân mạng- blogger đấy anh ạ
-    Chả là thế này. Sáng nay vợ tôi như mọi lần chuẩn bị cho tôi 2 cặp lồng cơm- cái xanh là cho con Phèn( con chó của tôi) và cái đỏ là của tôi. Nhưng sang nay bả lẩm cẩm thế nào lại bỏ lộn . Tôi dở ra thấy cái xanh lại đựng cơm cá kho còn cái đỏ đựng thịt heo nướng+ đồ xào. Tôi lúc đầu cũng hơi ngờ ngợ nhưng lại lý luận
là người phải ăn thịt nướng và đồ xào và chó tất nhiên ăn không bằng ông chủ rồi- ăn cá kho.Ai dè ngựơc lại . Con tôi mới nói là tại vì tối qua nó đi ốp iếc gì đó – do mải tám vơi nhau nên đồ ăn dư  nhiều nó tiếc của mang về bỏ tủ lạnh để hôm nay dỡ theo cho con Phèn. Trưa nay như linh tính báo là tôi sẽ  ăn nhầm nên nó đã gọi cho tôi.Nhưng đã muộn.Chết rồi. Hình như tôi đau bụng. Xin lỗi chị  Bống nhé…
Nói rồi anh bảo vệ chạy như tên bắn vô WC
Lần đầu tiên tôi chứng kiến là ốp đã gây hại . Khổ thế
Mong là mình không bao giờ lẩm cẩm vậy sau khi đi ốp về- Vô tình hại Hai Lúa nhà mình

18 nhận xét:

  1. hahaha ...chịu hết nổi !!!!Gió gởi lời thăm anh bảo vệ nhé hà hà hà

    Trả lờiXóa
  2. Chị nhắc cục phân bò của chị phải cảnh giác đấy nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Hihihi.. chị Bống tiếu lâm xiệt tình í.

    Trả lờiXóa
  4. hahaaaaa...cho xin số đt chú M đê... dặn chú ấy phải cẩn thận mới được,sao nghi quá..há há

    Trả lờiXóa
  5. trời ổng lý luận chắc cú đấy chứ, nhưng ai ngờ người tính ko bằng ...ốp tính.

    Trả lờiXóa
  6. Bọn mình ốp thì chó chỉ có nước khóc thôi. Quét sạch không còn một cọng rau. Ăn thế mới là ăn chứ

    Trả lờiXóa
  7. Hi hi, chú ở nhà đã bao giờ bị thế chưa cô? :)

    Trả lờiXóa
  8. Heeee. Ăn sạch như lau như ly. Chó khóc lun

    Trả lờiXóa
  9. Haha, hôm nào chị cho anh nhà ăn nhầm một bữa thử xem sao.

    Trả lờiXóa
  10. Bống tài thật ! mới nghe lỏm được một tí mà đã làm được một ẻn rồi đấy.kakakaka

    Trả lờiXóa
  11. Bống chả dại. Có gì Bống lãnh đủ

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là anh ấy có số đỏ!

    Trả lờiXóa
  13. Sự lầm lẫn bao giờ cũng tai hại. Chỉ biết... "rút kinh nghiệm" mà thôi hén!...

    Trả lờiXóa
  14. Tội nghiệp anh bảo vệ hen. Lỡ rồi.. ráng thôi! hihii,... kể câu chuyện nhỏ của Hà: Có lần Hà mê xem phim, nằm chổng chân trên ghế... lúc ấy đang xả nuớc ngâm rau má... hìhii.. xem khoái quá cứ dúi mắt lên màn hình đến khi hết phim thòng chân xuống thì nước ôi là nước, chỗ nào cũng nước, nước tràn mãi qua nhà hàng xóm... lênh đênh, lênh đênh.. báo hại dọn dẹp một bữa, hết hồn. Còn từ hồi chơi blog thì cũng có lúc mơ mơ màng màng chút xíu thôi.. nghĩa là bữa nào cũng ăn cơm rất trễ. Có bữa còn hông thèm nấu cơm nữa... tai hại thiệt ha!

    Trả lờiXóa
  15. Hì, mình độ chừng chuyện này là do Bống nhà mình “tối tác” để chuẩn bị cho chuyện tuyên bố cai Net vào hôm sau í mà.
    Nhưng mà mơ màng như Hà thì mình cũng lâm vào tình cảnh ấy rồi. Nấu cơm thì cơm khét, nấu canh thì cạn nước xém cháy nồi…
    Nhưng mình cũng không nghĩ là cai Net được đâu, chỉ hi vọng bớt chút xíu thôi là đã giỏi lắm rồi.
    Các bạn có nghĩ thế không?

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters