Thứ Hai, 31 tháng 8, 2009

Dư âm -Hạnh duyên



Tuổi đời thêm nụ hoa hồng
Càng tri thiên mệnh càng trong trẻo lòng
Trái tim vẫn sáng vẫn son
Đường đời thanh thản vuông tròn hạnh duyên
Mấy câu thơ trên của trangluong tặng tôi đã khiến tôi bồi hồi và viết ra những cảm nhận của tôi.
Sinh nhật tôi qua rồi nhưng ngày hôm nay vẫn còn dư âm. Tôi cứ nghĩ là mình còn trong cơn mơ. Chưa bao giờ sinh nhật của tôi mà mọi người lại chúc cho tôi ở nhà các bạn tôi.
 Một điều bất ngờ khi chiều 29/8 tôi mới tình cờ mở máy vô inbox thấy dòng title ẻn của Gió “Một ngọn nến hồng mừng tuổi Bống…”-Sao lại có tên mình đây nhỉ?.Và tôi đã đọc ẻn đó trong nước mắt rưng rưng.Và mọi người đã chúc sinh nhật tôi tới tấp ở nhà Gió.Lúc đó tôi chỉ biết cám ơn Gió và chôm ẻn quí giá đó về nhà mình chả cẩn Gió có đồng ý hay không. Hiiii.
Tối đó các cháu trước kia là công nhân của tôi-Nhà máy thuốc lá Khánh hòa mời tôi đi khiêu vũ. Cả quán café Vô thường như sôi lên với bài hát Happy birth day to you và tôi đã khiêu vũ say sưa với tiếng vỗ tay của bạn bè



 Sáng 30/8 lại đọc thấy Note của Hà:”Sáng còn mơ mơ màng màng, chưa muốn dậy nhưng chợt nhớ hôm nay 30.8 sinh nhật Bống và nhớ vườn hồng nhà ĐA.Thế là chạy qua xin những cánh hồng xinh xinh làm quà cho Bống. Chúc SN Bống thật tươi tắn, hạnh phúc nè!”Và tất nhiên mọi người lại chúc SN tôi bên nhà Hà – nhiều người chưa biết tôi là ai.
Sau đó là  clip của anh Đờn gởi cho tôi vào sáng sớm. Heee. Chắc vào ngày này anh Đờn dẹp cay cú con Bống này hay quậy anh và GG.Hiiii
Cách đây mấy ngày tôi thấy chán ghét ngày 30.8 vì cái tuổi nó đuổi xuân đi. Tôi đã thốt lên:” Ta nghiêng vai so lại cuộc đời- Thì hãi hung hoàng hôn chợt tới”- Các bạn lại xúm lại động viên . Hiii. Chỉ có anh Khánh là nói “ Bạn Bống này giống tớ, không thích soi gương và rất ghét sinh nhật.
Một điều bất ngờ nữa khi tôi đọc ẻn của trangluong- Đứa cháu bé bỏng của tôi- chúng tối mới tìm thấy nhau cách đây không lâu sau 20 năm xa cách qua ngôi nhà Multiply yêu dấu này. Blog thật là kỳ diệu phải không các bạn?
Suốt 3 ngày qua tôi như đi trong mơ trong vòng tay bạn bè. Không thể đếm hết những dòng chúc của các bạn chỉ biết rằng tình bạn là vô biên. Ai bảo bạn trên blog là bạn ảo. Blog là vô vị?
Lan man quá rồi.Đi vô vấn đề chính thôi nhỉ.
Như mọi năm, con gái tôi mặc dù bận mấy cũng cố gắng sắp xếp về thăm mẹ và nấu cho mẹ ăn một món gì đó




CPB và cháu ngoại chả có quà gì nhưng 2 ông cháu xúm lại sửa cho tôi cánh cửa bêp( thực hiện đúng điều 3 khoản b của hợp đồng trước hôn nhân)Heeeee



9 giờ sang có quà bất ngờ của cô cháu bé bỏng của tôi từ Úc xa xôi

Trưa các bạn đổng nghiệp nấu cho chúng tôi ăn những món tôi ưa thích


Bún vit nấu măng

Lươn hầm bí đỏ

Và tối thì các bạn biết rồi. Xin mời sang nhà Thuytiên xem http://thuytien56.multiply.com/journal/item/437/437?replies_read=19  -

Tôi là một người hạnh phúc vì tôi chưa cho được bao nhiêu nhưng lại nhận được rât nhiều . Giờ vẫn cứ ngỡ mình mơ....
 

 

29 nhận xét:

  1. Bống ơi, chúc Bống luôn trẻ khỏe và hạnh phúc mãi như thế Bống nhé, HUGG

    Trả lờiXóa
  2. Giấc mơ đẹp quá chừng . Tiếc là sao mỗi năm có một lần thôi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. lại là KTD tem hoài, lần sau dành cho béo phát coi

    Trả lờiXóa
  4. Tươi trẻ và hồn nhiên ko ai qua Bống?

    Trả lờiXóa
  5. nhìn mí món ăn hấp dẫn qua,1 ko ai hạnh phúc bằng bống tring ngày 30/8 này

    Trả lờiXóa
  6. ghét món vịt thích món lươn hahah

    Trả lờiXóa
  7. Chờ quà của Béo nghen tuy có muộn nhưng dào dạt tình cảm, thấy bống khiêu vũ mà thích quá

    Trả lờiXóa
  8. Người ta nấu cho Bống ăn chứ có cho Béo ăn đâu

    Trả lờiXóa
  9. lần sau nhớ đua tốc độ nhá Béo..Béo quá nên đua sao lại KTD ta chứ..hahaaaa

    Trả lờiXóa
  10. chúc mừng sinh nhật chị, chị yêu...

    Trả lờiXóa
  11. Vui Bống nhỉ ! Từ từ em sẽ hết " bờm " í mà !

    Trả lờiXóa
  12. chơi xấu, hem chơi biết tẩy chạy nhanh của KTD như thế nào rầu, hahahaha

    Trả lờiXóa
  13. ghét vậy may bữa đó béo mà vô chắc dành ăn với béo nói nấu cho bống chứ có cho béo đâu? hú hồn

    Trả lờiXóa
  14. Á à a, phát hiện ra CPB "già" mà còn đẹp trai phết! Hèn gì Bống ngày xưa bèn rước CPB dìa dzinh với âm miêu muốn làm cho ổng héo mòn vì bạo lực. Nhưng xem ra Bống đã thất bại hoàn toàn, bằng chứng là CPB của Bống đến giờ này vẫn còn "ngon lành bô giai" chẳng thua ai...

    Trả lờiXóa
  15. Thấy CPB nhà Bống rồi nghe thấy Bống cười toe toét hít cả mắt vì vui, em nghĩ em nên gởi cho Bống câu này để ví von Bống và "thằng cha cà chớn của Bống":

    CPB tài, Bống... xắt! [Xắt ổng, hổng phải xắt bậy bạ}... Háhá, thôi, em chạy chỗ khác, ở lại Bống hét lên một tiếng chắc em đai...

    Trả lờiXóa
  16. Ừ, dư âm ngọt ngào nhỉ? Bống nhỉ?
    Mừng lần nữa heng! Hihihi...

    Trả lờiXóa
  17. Ngon qua, chep chep . Anh m dang di ctac sis a. Ma ko hieu sao ci multi nay cua c lai doi thanh cua Meo nua , hichic.

    Trả lờiXóa
  18. Dư âm vẩn còn dài dài và nhiều khi cứ mỉm cười đó Bống. Cái tình ảo trên blog thật dễ thương đấy chứ. Hồi SN Hà, Gió cũng tặng entry. Gió luôn quan tâm đến bạn bè nhiều, đến giờ Hà vẫn áy náy nhớ cái ngày SN Gió, có một tối karaoke nhưng không ai biết SN Gió, mãi khi về đến nhà mới biết SN bạn, và chỉ là những lời chúc thầm trong tâm tưởng. Bống thật hạnh phúc khi người thân, bè bạn sát cánh chung vui ngày của Bống. Cứ vô tư sống vui từng ngày nha Bống, dù có 60, 65 thì với bạn bè Bống mãi là Bống nhỏ dễ thương nè.. hehhhhe... Chúc mừng SN lần nữa, chúc tình thân trên blog ngày càng gắn chặt mọi người với nhau hen! À, CPB của Bống hồi này hình như gầy hơn phải không?

    Trả lờiXóa
  19. Thèm bún vịt nấu măng quá à.. thèm socola nữa.. hhehhhhe... thèm dancing nữa.. hehhhe..

    Trả lờiXóa
  20. Hiiii. Còn thèm là vui rồi. Có lúc không thiết ăn cái gì nữa, không thiêt dancing nữa mơi ghê

    Trả lờiXóa
  21. Kiểu này chắc phải nói con nó dạy cho mà dancing với Bống chứ.

    Trả lờiXóa
  22. doi bung wa chôm món lươn về lai rai

    Trả lờiXóa
  23. Hà hà, hèn gì thấy chị vẫn còn sướng lơ lửng mấy hôm nay, chưa chịu hạ cánh xuống mặt đất.

    Mong cho chị "Càng tri thiên mệnh càng trong trẻo lòng" như câu thơ Trang Lương đã tặng.

    Hug!

    Trả lờiXóa
  24. Dì cho đi nhiều lắm mà Dì không biết ấy chứ , nói đâu xa, trên này Dì cho mọi người những nụ cười hàng ngày , thử vắng 1 ngày xem mọi ng`có í ới đi tìm hong ?

    À ma `muốn bao nhiêu sinh nhật 1 năm , mình làm luôn thử nghen ?

    * Bé Ng. lớn lên xinh quá và trắng bóc à
    * Thằng cháu ngoại dễ thương quá, nó theo ong ngoại quá nhỉ
    * TA giỏi hén , ngó nó vẫn như xưa !
    * Cậu M . coi rắn rỏi khoẻ mạnh , bên B làm tròn hợp đồng chứ nhỉ

    Trả lờiXóa
  25. Bống nhận thấy mình hạnh phúc _ điều đó mới là điều cần thiết _ Khi ta biết mình hạnh phúc ta sẽ quý yêu cuộc đời này , ta sẽ yêu thương mọi người quanh ta , ta sẽ quí từng ngày đang sống Bống nhỉ ?

    Chúc mừng Bống vì Gió cũng thấy mình hạnh phúc theo Bống ...

    Trả lờiXóa
  26. E đã nói, chị là người phụ nữ không có tuổi mà. Hạnh phúc nhất trên đời là có những người bạn luôn quan tâm, chia sẻ với mình tất cả những vui buồn trong cuộc sống phải không chị?Chị là người hạnh phúc nhất đấy.Chúc chị luôn có được những niềm vui như thế chị nhé.

    Trả lờiXóa
  27. Chị viết entry này cảm xúc lắm, hoàn toàn khác giọng điệu của các entry trước. Chúc chị mãi hạnh phúc bên gia đình và bè bạn.

    Trả lờiXóa
  28. Em cũng thấy sinh nhật Bống thật ồn ào mà ,nhà chị Hà rồi chị Gió và bao nhiêu người nữa . Chị lâng lâng mấy ngày cũng phải ,một ngày sinh nhật đáng nhớ chị nhỉ !

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters