Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2009

Một ngọn nến hồng mừng tuổi Bống.....

( Gopy của Gió )

Bống hơn tôi một tuổi , lớn xác gấp rưỡi tôi , cao hơn tôi một cái đầu và tôi quen Bống cũng muộn mằn hơn nhiều người bạn khác .

Nhớ có một lần bên Yume , Bống sang nhà gọi tôi “Gió ơi Gió à” ,nhìn cái ava dễ thương và cái nick nguoiphobien tôi nện ngay cho Bống một câu chào hố hàng “ Chào em !!!” , thế mà đến giờ Bống vẫn nhớ đấy . Lần đầu gặp Bống trong dịp ra Nha Trang tôi giật cả mình vì Bống chẳng nhỏ như tôi nghĩ , tôi thầm le lưỡi vì ngán . Nhưng chỉ thấy Bống cười , nói vài câu chuyện là tôi hết ngán ngay .



Đó là một con người với vẻ bên ngoài ồn ào nhưng lại có nhiều suy nghĩ sâu sắc đôi khi thú vị , đó là một khuôn mặt có đôi mắt lém lỉnh, lanh lợi  nhưng nụ cười lại rất  hiền hòa , đó là một giọng nói  rổn rảng như lửa hạ nhưng lại dấu bên trong tấm lòng chân thật đến ngạc nhiên . Tôi chợt ngộ ra, có những người chỉ một lần gặp đã thấy như  quen biết từ hồi nào xa lắm , đó là hạnh duyên _ tôi cám ơn cuộc hạnh duyên này.


Hai ngày ở Nha Trang , gần như các cuộc vui của chúng tôi đều không thể thiếu giọng cười và những lo toan của Bống . Bống nhanh nhẹn , tháo vát và “chịu chơi” đến dễ thương . Thi thoảng tôi lén nhìn Bống và cứ tự hỏi : Tại sao bằng ấy những bước đi trong cuộc đời , Bống vẫn còn giữ được một tâm hồn trẻ trung , một tấm lòng hào sảng đến thế ? . Tôi tin Bống đã gặp nhiều hạnh phúc trong cuộc đời mình và mong thế mãi nghen Bống .


Cám ơn thành phố biển Nha Trang những ngày tháng bảy cho tôi gặp và biết nhiêu người bạn thân tình _ trong đó có Bống .
Cám ơn những bước chân Bống trên sàn tàu một đêm lênh đênh trên biển để lại những kỉ niệm tuyệt vời  làm chúng tôi vẫn còn nở nụ cười mỗi lần có dịp nhắc , có dịp nghĩ tới.
Cám ơn những ngày nắng lửa , đêm mưa dầm Bống lượn qua nhà tôi với một câu chúc nhỏ hay thả lại một món quà nghịch ngợm .
Cám ơn Bống nhỏ _ người bạn bỗng dưng tôi thấy thương mến , thân tình …đến đôi khi chợt nhớ …Cám ơn Bống nghen Bống .


Ngày mai 30.8  Bống thắp thêm cho mình một ngọn nến có nhiều vết khứa của  dấu chân chim lướt qua số tuổi , tôi tin những dấu vết ấy chỉ làm Bống thêm tươi , thêm nồng nàn , thêm yêu cuộc đời và yêu mọi người , tôi tin đó là một ngọn nên đốt thêm cho nhiều ngọn nến lung linh nụ cười Bống đã có …

Một nụ cười cho sinh nhật Bống …Bống nghe

  Gió Heo May

28 nhận xét:

  1. Chúc mừng SN Bống nhé ...Thì gió nghĩ thế đấy , giản đơn thôi nhưng tràn đầy cảm xúc . Sinh nhật hạnh phúc nhé

    Trả lờiXóa
  2. Bống đang náo nức ngày sinh
    Mừng cho Bống những lung linh nụ cười!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng sinh nhật!

    Chúc chị tráng kiện và tiếp tục vui vẻ!

    :))

    Trả lờiXóa
  4. Chòy, GG chưa kịp một entry để "chả thù" nhân ngày sinh nhật Bống hheheheh
    Happy birthday to you, Bống. Cứ đợi đấy .....

    Trả lờiXóa
  5. Thấy bài nên chúc sớm một tí:
    Bưã nay sinh nhật Bống rồi.
    Trương cờ, chưng quạt biển trời Nha Trang.
    Công viên hoa nở bạt ngàn.
    Nhà hàng chật ních khách sang ra vào.
    Nhân viên lịch sự mời chào.
    Khách quan cuả Bống xin vào bàn ăn.
    Ha ha ha.. có lời chúc mừng sinh nhật Bống nhé.
    Chủ tịt HSV thế giới.
    Minh T.

    Trả lờiXóa
  6. E cũng có tâm trạng như Gió khi gặp chị lầu tiên..rất thân thuộc như đã từng quen nhau lâu lắm rồi và hay cười giống mình..hi.hi.hi.hug và kiss chị nhe...

    Trả lờiXóa
  7. Em doc ben chi Gio roi. Hi hi. Chuc mung sinh nhat vui ve nhen chi.


    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng Sinh Nhật Dì 30.8.09
    Thêm một tuổi đời thêm nhiều tình thân, thêm nhiều niềm vui thêm nhiều niềm yêu hạnh phúc cho năm tuổi mới nhé Dì !



    Spicecomments.com - Happy Birthday Comments

    Trả lờiXóa
  9. Bống Bống Bang Bang !!! Tình Tang Tình Tang !!!
    Bống ơi em có Bống rồi
    Bờ vai Bống đấy bồi hồi lòng em
    Tựa đầu vai Bống thật êm
    Ngỡ bờ vai cũ êm đềm ngày xưa
    Yêu thương biết mấy cho vừa
    Giờ em có Bống xin thưa ấm lòng
    Ngày mai thêm một tuổi hồng
    Nến kia thắp sáng trong lòng Bống nghe
    Để mai lối nhỏ đi về
    Có em có Bống cà kê chuyện trò
    Tâm tình đôi chút nhỏ to
    Cô đơn em bán Bống cho tiếng cười
    Ngày mai nến đỏ hoa tươi
    Bống cười rạng rỡ bên đời yêu thương...
    Mừng Sinh Nhật Bống muôn phương
    Ca ca hát hát trên đường blogging...

    Chúc Bống Sinh Nhật tràn đầy tình thương.! ! ! Bống nghe ! ! !

    Trả lờiXóa
  10. Thắp cho Bống ngọn nến hồng
    Hơn năm mươi vẫn người trông kẻ nhìn
    Trái tim Bống yêu chân tình
    Bao nhiêu tuổi vẫn gọi mình Bống Bang...


    Mãi mãi trẻ trung, yêu đời và đem lại niềm vui cho mọi người Bống nhé.

    Trả lờiXóa
  11. chúc chị Bống và cả chị Gió luôn là bạn thân và vui tươi hào sãng heng.
    đọc entry em cũng muốn được một lần gặp chị Bống.

    Trả lờiXóa


  12. Chúc mừng sinh nhật người yêu dấu...chụt chụt chụt




    Trả lờiXóa
  13. Chúc mừng cô, chúc mừng cô, dzô dzô dzô thêm một tuổi..

    Trả lờiXóa
  14. Một bản tình ca cho ss Bống nhé. Chúk ss ngày càng tươi trẻ, vui vẻ, và nhớ tới bọn em.

    Trả lờiXóa
  15. Bản tình ca có tên là: Khúc tình ca nào cho em. Giờ chủ nhân của nó sẽ là ss. Đây là bản tình ca giành cho ss

    Trả lờiXóa
  16. Em đọc bên nhà sis Gió và sis Bống .Chúc mừng sis Bống . Nhậu thả ga nhen sis Bống !

    Trả lờiXóa
  17. Chúc mừng SN Bống, luôn tươi tắn hạnh phúc nhá!

    Trả lờiXóa


  18. Nha Trang với mình có nhiều kỉ niệm.
    Từ hồi nhỏ xíu đã mê lắm câu hát “Nha Trang là miền quê hương cát trắng….”.
    Năm 72, mình mê Nha Trang ngay từ phút đầu gặp gỡ. Một tuần lễ ở nhà Mân Thùy Trang, Mân Đoàn Trang với những cô gái tài hoa, những chàng trai nghệ sĩ, mình biết rằng Nha Trang sẽ là một góc bền lâu trong tim mình
    Năm 87, ra Nha Trang lần 2, bạn cũ không gặp, biển Nha Trang vẫn đẹp trong mắt nhìn. Nhớ câu thơ Thôi Hộ “Nhân diện bất tri hà xứ khứ…” nhớ bạn Đoàn Trang của mình đã mang trái tim mong manh đi xa mãi rồi
    Năm 92, một đêm ngủ lại Nha Trang trên đường ra Đà Nẳng, con trai trong cơn sốt hỗn khiến mình quên mất đang ở Nha Trang! Sáng ra vội vã lên đường, qua Đèo Cả, thấy sao trống trải trong lòng …
    Năm 98, mấy ngày tham dự Hội nghị Bộ môn, mình kịp đến nhà Thùy Trang để thắp cho “Cô Tám Tàng” một nén nhang và nghe những điều mình còn chưa biết về cô bạn Văn Khoa ngày xưa…
    Hà Tím bảo mình “Kết model với Nha Trang”, Nha Trang gắn bó với mình như vậy đó.
    Nên mình cũng như em “Gió bé như cái kẹo”, ngạc nhiên và thú vị với nick “NgườiPhốBiển” ,
    Mình cũng thích nick Bống nhỏ, và mình hơi ngỡ ngàng khi xem hình off của các bạn vì Bống không hề nhỏ! Mình tự nhủ, à thế là ta có đồng minh bề thế rồi.
    Mình thích lắm mấy comments thông minh và dí dỏm của Bốngnhỏmàkhôngnhỏ. Và một ngày đẹp trời, mình quá ngạc nhiên bảo Bống nhỏ “Ơ hay, chúng ta chưa add nhau à?”
    Bống ơi,
    Bống đã làm đầy thêm trong chị tình yêu Nha Trang
    Cảm ơn Bống nhỏ
    Nhân ngày Sinh Nhật
    EmvàNhaTranghômnay - nhớ mãi nghe!

    Trả lờiXóa
  19. Chị đã làm Bống yêu đời hơn đấy

    Trả lờiXóa
  20. Chúc mừng sinh nhật nàng Bống, thêm một tuổi xua6ns ẽ có nhìu niềm vui và thành đạt nhiều hơn nữa trong cuộc sống

    Trả lờiXóa
  21. Chị Gio nịnh Nàng Bống kinh khủng hahaha sap den sinh nhật em đoá, làm món quà như nàng Bống này e thích lắm hahaha

    Trả lờiXóa
  22. Chời! Khen nhìu thế, phổng... mũi wé... Ha ha. Mờ Bống chơi thuốc lá thiệt ha?

    Trả lờiXóa
  23. Chị GHM đã nói hộ mọi người về tình cảm đối với chị rồi đó . Chị luôn vui vẻ chị nhé ,em cũng nghĩ như chị Gió ,chị dễ gần và thân thiện lắm !

    Trả lờiXóa
  24. Những cảm nhận rất sâu sác và cũng rất chân tình của chị gió cũng là của những người bạn gần gũi bên bống...Mừng chị bống thêm một tuổi mừng những niềm vui và chúc chị luôn sức khỏe tràn đầy như thế!

    Trả lờiXóa
  25. THật chứ đâu dám dỡn. Nghề nghiệp mừ

    Trả lờiXóa
  26. Chuc sis sinh nhaat vui ve. Them tuoi them tuoi them nhieu hanh fuc.

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters