Thứ Ba, 18 tháng 8, 2009

Sợ vợ thì đã sao nhỉ

Có một thực tế là ngày càng ít nam giới để râu. Một anh bạn vui tính giải thích rằng đó không phải bởi Gillette chất lượng tốt lên, mà bởi đàn ông Việt sợ rằng dù có chăm chút tỉa tót đến đâu thì bộ râu của họ khi đạt đến độ dài nhất định vẫn có một kiểu dáng chung là... quặp!
Nhưng, sợ vợ thì có làm sao!
Vợ không sinh ra mình nhưng giúp mình giữ gìn sức khỏe khi cấm mình hút thuốc lá, uống rượu, bia, bắt mình ăn, ngủ điều độ. Vợ giúp mình rèn tính kiên nhân, chờ đợi không biết mệt khi nàng bận mua sắm.
Vợ buộc mình phải rộng lượng (và thật thà), kiếm được bao nhiêu tiền về đưa hết cho vợ mà không tiếc (và không bớt). Vợ luyện cho mình thành thục các bài tập thể dục tại gia như đổ rác, phơi quần áo, dọn dẹp nhà cửa. Vợ dạy cho mình tính gọn gàng, trật tự chỉ được bày biện đồ giới hạn trong một góc tủ mà vợ dành riêng cho.
Vợ khuyên mình nên đàng hoàng, chính trực, ra đường chỉ nhìn thẳng, không ngó ngang, liếc dọc, nhất là chỗ có đông phụ nữ. Vợ giúp mình trở thành người cha gương mẫu khi biết thay tã, tắm rửa cho con, ru con ngủ, cho con ăn, dạy con học...
Và cuối cùng, vợ dạy mình tính phục thiện, sẵn sàng nhận lỗi ngay cả khi... mình chả làm gì sai. Chừng đấy công lao to lớn của vợ mà mình không biết nể, biết sợ thì mình đích thị là một kẻ vô ơn, không hơn không kém!
Những ông chồng có thâm niên còn có thể nêu ra cả tá lý do nữa khiến họ phải "sợ" một nửa thế giới ở trong nhà. Hãy biết sợ vợ nếu như không muốn cả tuần sau phải ăn mì gói hay vất vưởng cơm bụi ngoài phố. Hãy biết sợ vợ nếu như không muốn chịu cảnh "mỡ treo mèo nhịn đói" và ngủ dài dài ở sofa phòng khách. Hãy biết sợ vợ nếu như không muốn phải nghe "cái radio chạy bằng cơm" phát không nghỉ "từ vươn thở đến tiếng thơ!". Và quan trọng hơn cả, hãy biết sợ vợ nếu không muốn thấy anh hàng xóm hay tay đồng nghiệp ở cơ quan vợ sẵn sàng sợ nàng thay mình!
Có đúng không anh Chủ tịch Minht???Heeeeee

44 nhận xét:

  1. Tớ chả sợ vợ tớ, tớ chỉ sợ vợ người ta thôi

    Trả lờiXóa
  2. Chủ tịt Minht muôn năm....( dzỗ tay bốp bốp ) hahaaaa

    Trả lờiXóa
  3. Tớ chỉ sợ lẽ phải. Nhưng chẳng lẽ lúc nào vợ cũng là "lẽ phải"?

    Trả lờiXóa
  4. Em kho^ng thich ca?nh cho^`ng so vo , cu~ng kho^ng muo^'n vo so cho^`ng . chi? thi'ch 2 dua bi`nh dang hoa` hop thoi :)

    Trả lờiXóa
  5. Cái này chỉ có anh Hoàng GT rõ nhất, vì râu ảnh dài. Ảnh không dám nói thật kìa Bống.

    Trả lờiXóa
  6. Vợ, (Phái nữ) dù hok sinh ra ta, nhưng có công nuôi dạy, chăm sóc ta nên người. Nên tất thảy những ai có vợ đều phải tỏ lòng kính trọng và tin tưởng. (Trừ lúc đi ăn... phở?)

    Trả lờiXóa
  7. Vợ là con của người ta - tính đi tính lại chỉ là người dưng. Sao phải sợ nhỉ

    Trả lờiXóa
  8. Buồn quá , chẳng ai sợ Gió cả !Bông ơi , entry thú vị nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  9. Em vẫn chưa thấy anh chủ tịt xuất hiện ,mà chị ơi nếu có độ 1/3 đàn ông sống được như thế thì chị em mình đã được nhờ rồi . Rất tiếc là em của chị cũng không có phúc để có được người chồng như thế .

    Trả lờiXóa
  10. Sao lại sợ nhỉ, ............chỉ kính mến thôi .
    GG tình nguyện kính mến ...... bất cứ ai muốn GG kính mến hehhhehhe

    Trả lờiXóa
  11. Chủ tịch minht muôn năm ( vỗ tay hoan hô )
    Phó chủ tịch GiaoGia muôn năm ( vỗ tay hoan hô ) .
    Trưởng phòng nhân sự Đông A muôn năm ( vỗ tay muôn năm )
    Bí thư thứ nhất HoangGuitar muôn năm ( vỗ tay muôn năm )
    Đại diện hội sợ vợ liên hiệp quốc , chủ tịch minht bế mạc chương trình .

    Trả lờiXóa

  12. Nghe Bống nói cũng chí phải. Nhưng cái vụ bắt chồng ra đường không được liếc ngang liếc dọc, liếc ngang liếc xéo, chỉ nhìn thẳng phía trước mà đi trong khi bây giờ trên đường toàn lô cốt to đùng, ổ trâu ổ vui tùm lum, nhìn thẳng tưng phía trước mà đi chắc sụp hố ga té bà cố luôn... Huhu...

    Trả lờiXóa
  13. Đọc càng sợ, càng không dám phát biểu:D
    " Bọn râu quặp Anam chúng tớ.
    Vẫn hoan hô: "Nhất vợ nhì giời."
    Khi ăn thì được cùng ngồi.
    Khi nằm lại được là người nằm trên." (Hà Thượng Nhân."
    ..Vợ Là vợ muôn năm...Á:(( Uả em đứng sau anh hồi nào vậy hự:((

    Trả lờiXóa
  14. người vợ có công rất lớn trong việc dạy ta và các con ta. chả mất xu nào tiền công nên cám ơn mới phải.

    Trả lờiXóa
  15. Vợ là người dạy dổ ta khi ta đã trưởng thành,là người nấu cơm ta ăn,lo ta chổ ngủ,giữ tiền dùm ta,cho ta con cái....sao ta lại không sợ nhỉ.

    Trả lờiXóa
  16. hay thật chưa bao giờ thấy bài viết thú vị về cái nghiệp biết sợ vợ như thế này!

    Trả lờiXóa
  17. Phát huy tinh thần sợ vợ, từ nay La sẽ đi chơi ngoài đường nhiều hơn, để bớt gặp vợ ở nhà!

    Trả lờiXóa
  18. Hihihi, chị Bống post bài này lên chắc có nhiều phụ nữ ủng hộ, ngược lại ...

    Trả lờiXóa
  19. Sợ vợ cho nó quen đi, cứ nghênh ngang ra đường có ngày gái nó lại "ấy" cho, hẹ hẹ

    Trả lờiXóa
  20. dongbo - một nikc moi xuất hiện viêt như thế này

    Cám cảnh nhân đọc bài " Đàn ông sợ vợ... " của chị Bống Aug 20, '09 11:06 AM
    for everyone
    Em chẳng phải là tiên là phật,
    Chẳng phép màu... cũng chẳng chằn tinh,
    Mới gặp nhau em như "bụt" xuống trần,
    Dạ dạ ... vâng vâng... anh cần em có.
    Cưới nhau về sao em hóa khó...
    Và dần dần em bó chặt anh,
    Tiền lương anh nộp hết rồi,
    Mà cơm cháo tùy em độ lượng,
    Em vui vẽ, cơm lành canh ngọt,
    Em bực mình lặng lẻ mỳ tôm,
    Em shopping anh "cửu vạn" xách đồ,
    Em mệt mõi anh "Osin" trà nước,
    Anh biết thân chẳng dám hỏi nhiều,
    Chỉ mong mỏi em đừng hất hủi,
    Hu.. hu... hu em đừng hất hủi.

    Trả lờiXóa
  21. Đọc bài " Sợ vợ ... " của Bống cảm thán làm một "con cóc", Bống có rãnh ghé xem... Ôi đàn ông cần được bảo vệ...

    Trả lờiXóa
  22. Hoan hô VỢ ! Vợ bổ ích thế , Hèn chi đàn ông thích có nhiều vợ .

    Trả lờiXóa
  23. Vợ là tuyệt vời nhất....đúng ko nè!!!

    Trả lờiXóa
  24. Sợ vừa thôi ! Sợ quá là ra đi biền biệt như con rệp trúng thuốc nghe quý bà. Ông xã tui sợ tui một phép, bay roài...Hic...

    Trả lờiXóa
  25. em yêu vợ , và làm sao có thể sợ được người mình yêu?

    Trả lờiXóa
  26. em yêu vợ , và làm sao có thể sợ được người mình yêu?

    Trả lờiXóa
  27. em yêu vợ , và làm sao có thể sợ được người mình yêu?

    Trả lờiXóa
  28. Bài này nói đúng như thật! Công nhạn đúng nhuw3 thế. Không sai. Vợ nào không giống vợ trong bài này thì là vợ dổi gioi tính, tức vợ đàn ông dóng vai dan bà. Haha

    Trả lờiXóa
  29. Đàn ông sợ vợ thì sang, cứ hỏi "lão phân bò" thì biết ngay.

    :D

    Trả lờiXóa
  30. Bống Ơi ! Em hỏi nhỏ, lão Hg bảo không sợ vợ mình mà lại sợ vợ người ta là sao em chưa hiểu ?

    Trả lờiXóa
  31. Anh Đờn sợ chị hàng xóm.Hiiiii

    Trả lờiXóa
  32. Giải thích như chị em cũng pó tay luôn ! Không hiểu gì hết ! Trời ạ !

    Trả lờiXóa
  33. Sợ vợ là chuyện thường, sợ vợ hàng xóm mới là chuyện lạ.. kakkka...

    Trả lờiXóa
  34. lão hai lúa ngày xưa sợ em lắm, giờ ko bik còn ko

    Trả lờiXóa
  35. Cánh mày râu ( quặp) đọc bài này thì bảo NPB nghe cháu kể công cho nên viết ra bài này đó hả ?
    Bài hát hay, cháu vừa nghe bài này tuần rồi, sao trùng hợp thế!

    Trả lờiXóa
  36. nHƯNG CÁC BÀVỢ ĐỂLŨ ĐÀN ÔNG SỢ NGAY TỪ ĐẦU, CHÚNG NÓ CHẲNG DAMLẤY NỮA THÌ GAY GO. LÚC ĐẦU ĐỂCHÚNG TỬONG MÌNH NGON ĂN,LẤY VÀO MỚI BIẾT THÌ MỚI HAY, ĐỀĐNÔNG SỢ, CHÚNG KHÔNG LẤY, VỀGIÀ CÁCNÀNGDA NHĂN NHEO,MỒM MÓN MÉM,TIỀN THÌ NHÌU, KHÔNG BIẾT DÙNGVÔ VIỆC CHI,RZSCŨNG LÀNỖI BÙN THIÊN CỔ CỦA NGỪOI THẬT THÀ ĐỂLỘ BẢN CHẤT VỢ QUÁ SỚM!

    Trả lờiXóa
  37. chit, chứng tỏ có người khôg biết sợ phố biển hay sao ý mà toàn phải ăn cơm nguội nhỉ....khổ ghê cơ...:p

    Trả lờiXóa
  38. Hihihi… Bống mình hay thật nha, viết tinh lắm!

    Trả lờiXóa
  39. Nói hay quá ,hèn chi anh Hoàng guitar sợ kg dám lấy vợ nữa đó chị ơi......D

    Trả lờiXóa
  40. Sợ một con sư tử cái ở sát nách là biết quý trọng bản thân mình .

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters