Thứ Tư, 18 tháng 11, 2009

Đối phó

Photobucket


Xin mời anh dừng xe lại cho tôi kiểm tra độ cồn . Ôhô ! 1.2 promil lận . Anh đủ điều kiện vô tù ngồi.

-A, anh cảnh sát chờ một chút. Hình như máy đo của anh bị hư rồi, tôi chỉ uống một ly bia , anh cho máy thử vợ tôi xem

- Vợ anh hình như cũng uống thì phải?

- Vậy thì anh thử luôn thằng con trai 4 tuổi của tôi nè. Nó chắc chắn là không uống rồi.
  Máy kê vô đứa nhỏ và chỉ số cũng chỉ là 1.2 promil

-    Tôi xin lỗi , rất tiếc là máy của tôi đã hư. Chúc ông bà một ngày vui vẻ và thượng lộ bình an.Ông chồng lái xe đi và quay sang nói với vợ :

  - Em thấy chưa ? Một việc hữu ích chúng ta đã làm ,thế mà trước đó em cứ kêu :”Không được cho con uống,  có hại cho nó đấy ! “Heeeeee

15 nhận xét:

  1. Cho luôn cu Huy nhậu thì cảnh sát cũng thua. Haaaa

    Trả lờiXóa
  2. Ở xứ tự do chứ ở VN thì hhiihihihi

    Trả lờiXóa
  3. Đấy mới giống ở VN chứ, luôn kiếm cách đối phó mừ !

    Trả lờiXóa
  4. trời đúng là đối phó giỏi

    Trả lờiXóa
  5. Chị Bống huấn luyện bia rựu cho cháu ngoại đi, ra đường hổng ớn cảnh sát giao thông nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Tuyệt chiêu ghê ! phải học theo mới được. Nhưng ô cu nhà mình 8 tuổi rồi cảnh sát nào mà tin. nhỏ như cu Be cảnh sát chào thua.

    Trả lờiXóa
  7. Chiêu độc quá... đúng là chị Bống!

    Trả lờiXóa
  8. Haha. "rịu kế". Nhưng coi bộ nguy hiểm Chắc chắn cả nhà cùng bợm rồi! Haha...

    Trả lờiXóa
  9. Cho nên baby của BH lọt lòng là cho Úng Dịu lun....heheheh
    hẻm thèm bú tý Mẹ...hehehe

    Trả lờiXóa
  10. Hà hà chị yêu quý của em chị cũng lắm trò....tinh nghịch phết nhỉ????

    Trả lờiXóa
  11. Chị Bống hóm quá.Uống bia xong vô em matxa cho nè.hehehe

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn đã thèm hông.....hết piết...anhmuoi biết chăm sóc phụ nữ ghia á

    Trả lờiXóa
  13. cứ sang nhà Bống là thấy tâm hồn sảng khoái liền...hihihi

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters