Thứ Tư, 30 tháng 12, 2009

Sám hối cuói năm 2009

Gần hết năm nữa rồi . Nhanh thế. Bống thấy mình dạo này ngoan rồi , chả có gì phải kiểm điểm cả nên không phải sám hối là đúng rồi .
Nhưng từ hôm qua tới nay mắt cứ nháy liên tục và cảm thấy lòng dạ bứt rứt không yên .Thôi thì viết vài dòng cho khỏi áy náy . Hiiiii.
Trước hết , chỉ còn 1 ngày nữa là tới năm mới- 2010 . Bống thành tâm chúc tất cả các bạn bloggers ở trong và ngoài FL của Bống một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt . Thành thực cám ơn tất cả các bạn đã động viên Bống qua những comments đầy tình nghĩa , kể cả những lúc Bống quậy tung trời. Hiiiii .

Thứ nhât, từ khi qua Mul Bống đã hiền lành lại càng hiền hơn . Không có cái vụ rủ rê từ trẻ con đến người già lao vào vòng xoáy của tình yêu như hồi bên bên Già hú . Vì vậy không có những vụ cãi nhau mất đoàn kết . Ngược lại Bống lại còn làm cầu nối cho những vụ cãi vã .Bằng chứng là Bống đã tìm lại giới tính cho KTD- Bồ tèo của Bống . Chả là trước kia KTD bị một fan tưởng nhầm là nam nên yêu say đắm – phát tương tư luôn khi Bống xui KTD trốn biệt vì thấy tình thế qua nguy hiểm   Bây giờ thì ổn rồi . Bống cũng đỡ áy náy – ai lại một cô bé dễ thương vậy mà lại bị coi là một nam nhi oai phong lẫm lẫm .


Photobucket

Thứ hai, Bống thật thà hơn . Có khi tại vì chọn đúng ngày 1/4 làm ngày gia nhập Mul. Heeeee. Mọi người thây Bống thật bằng xương bằng thịt chứ không ảo như bên Già hú ( như bạn Ngocyên nói “thấy cái ava với bộ ngực bự chảng ...ghét bắt chết luôn đó.”)- Một mụ Bống chả nhỏ chút nào  lại mập ú .Đi thi Hoa hậu Mul cũng đoạt giải HH biển với cả 3 vòng bự nhất ( BGK đo bằng gang tay với 6 gang có dư). Heeee. Kệ. Chả gì cũng có cái nhất hơn mọi người.
 Chính vì ngoan và thật thà nên trời thương năm nay Bống gặp may nhiều hơn là rủi – Bống có nhiều bạn hơn trước và 1 cái may hơn nữa – duyên hạnh ngộ - Bống tìm được đứa cháu thất lạc sau hơn 20 năm qua Mul -trangluong. Mul thật đáng yêu phải không các bạn .

Một điều cảm động nhất không bao giờ quên là sinh nhật năm nay của Bống các bạn ngoài việc tổ chức off hoành tráng . Các bạn không những comment bên nhà Bống mà còn comment bên nhà các bạn khác – trong các entry đầy nghĩa tình .
Từ nãy toàn tự khen mình. Các bác trai bị Bống quậy chắc đang định phản công đây.Heeeee.Chả qua là Bống quá thật thà nên hay cùng KTD kể nhứng chuyện của các bác như GG , HGT , Khánh ..cho mọi người biết thôi – Chuỵen có thật cả mà
Rồi Bống nhận nước và uýnh bác TT và  Gà  Giáp cùng BGK vì các bác quịt xiền thưởng của các HH Mul . Mong các bác thứ lỗi vì Bống không muốn làm vậy đâu . Nhưng do quá bức xũc thôi mà. Năm sau Bống thề Bống hứa, Bống đảm bảo – không tái phạm nữa . Heeee. Cũng chả biết đâu mà lần…



Photobucket


Photobucket

Dài quá rồi, Bống ngủ đây . Chúc các bạn ngủ ngon . Hôn tất niên tất cả mọi người nhé. Không chừa một ai 


15 nhận xét:

  1. Tội lỗi cũng khá đó, nhưng thành khẩn ăn năn nên cũng được miễn xá. Sang năm phạm tội mớ nhé

    Trả lờiXóa
  2. Bống sám hối chưa hết. Bữa hổm Bống xuất chiêu Trung Tiện Phao Câu Mê Hồn Chưởng ở nhà Bé H làm cư dân multi sém ngộp hết lun. Bằng chứng đây:

    Trả lờiXóa
  3. hề hề hề...
    lại có dịp BH ngắm.......PHAO CÂU của "em" Bống
    hehehe

    Trả lờiXóa
  4. May mà Bống chọn ngày 1 tháng4 chứ Bống chọn Rằm tháng 7 thì khối Anh còn....đắm mê.............

    Trả lờiXóa
  5. BH cũng có lúc mún sám hối
    nhưng chắc không có ai chứng và không ai...tha thứ
    nên xin tội lỗi xin chất chồng......hihihih

    Trả lờiXóa
  6. Chúc chị năm mới sức khoẻ và viên mãn

    Trả lờiXóa
  7. Khà khà, thương Bống gì đâu á. Giấu được bộ ngực bự chảng thì bị khoe…phao câu kìa. Cái này mà Cpb không có ý kiến thì đúng bạn ấy là một nam tử hán tử tế nhất thế gian.
    Chúc Bống sang năm không bị một xì căng đan nào nữa hết nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Em thích mấy tấm hình của Bống sưu tầm lắm, nhìn lần nào cũng cười muốn đau bụng luôn hà. ^_^

    Trả lờiXóa
  9. Chời, khai tất tần tật. Hồi ấy Hà thích cái pix trên nhất, trông cô bé dễ thương gì đâu, cứ tưởng là một cô nàng mảnh mai hiền lành... ai dè.. gặp lại một Bống béo quá chừng chừng.. hehhh.. giờ thì nhờ luyện cẳng mà Bống hơi mảnh mai tí rồi. Chúc mừng. Hy vọng sang năm sẽ gặp lại một Bống của "ngày xửa ngày xưa".. hehhhhe.... chờ hình off nhớ post sớm nhá, sau 10 giờ là Hà out rồi... hihii..

    Trả lờiXóa
  10. Hihihi, chị Bống sám hối đúng kiểu của chị Bống. Chọc cười người khác mãi thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Bống viết hay quá ta ! Thế mà tí nữa lại định quỵt không viết cho mọi người đọc . Viết xong Bống có tháy TT commen không buồn cười quá ảnh tức vì bị Bống lôi ra vụ quỵt tiền thưởng HH đó nha . Vui hết biết ôm Bống nè thơm Bống nè ! Thật tiếc là bên yahoo em không biết Bống . Nghe kể vụ KTD mà thương quá !

    Trả lờiXóa
  12. Chị đừng ngoan nữa chị ui , chị cứ quậy tưng tưng lên cho zui nhà zui cửa ...hehe...

    Trả lờiXóa
  13. Bốngw dí dỏm, đáng yêu thậ đấy. Đcj entry này thấy Bống quá gần gũi đi. Chúc Bống buổi tối vui hạnh phúc nhieuf.

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters