Thứ Tư, 6 tháng 1, 2010

Cuộc đời tôi phần 2

 

Một ngày, mối tình đầu bỏ tôi đi không một lời giải thích , tôi van nài anh  quay trở lại  nhưng anh  vẫn không thèm quan tâm

Sau khi anh ấy bỏ đi, tôi đã chìm trong những cơn say . Tôi trở thành con ma men

Khi tôi say tôi ngủ cả ngày , bạ đâu ngủ đó

 

Vì uống quá nhiều rượu bia, tôi bị bệnh nặng : Huyết áp cao

Lúc đó tôi mới tỉnh ngộ . Tôi phải bỏ nhậu thôi. Tôi còn gia đình tôi và cuộc sống tươi đẹp đang chờ tôi . Tôi lập kế hoạch ăn kiêng và tập thể dục

 Mẹ tôi giúp tôi rất nhiều : bà khóa tủ đưng thức ăn. Khi tôi đói cũng không thể lấy đồ ăn ra ăn được

Nhưng đôi khi tôi cũng ăn vụng được vì đã thông đồng với người anh họ

Anh ấy bày cho tôi làm thế nào không b đói

Tóm lại gia đình luôn ở bên cạnh tôi. Giang tay đón nhận tôi khi tôi cần

Tôi gặp lại tình yêu sau vào một ngày đẹp trời của tháng 3

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh là lúc anh đang ngủ. Tôi nghĩ rằng “ chắc đêm qua lão này xỉn”

Khi trên máy bay cho hành khách ăn sáng, tôi không dám gọi anh dậy . Tôi nghĩ rằng “ cứ để người xỉn ngủ”

Sau chuyến bay định mệnh . Cuộc đời tôi lại hạnh phúc trong tình yêu

Chúng tôi sống ở hai nơi – cách xa nhau 1500km, nhưng vẫn gặp nhau hàng tuần vào cuối tuần

Người bn trai mới ca tôi phát điên vi s thích nhậu ca tôi, anh nói"quá nguy him"

Bạn trai tôi cũng hay uống say , nhưng khi uống cùng tôi anh ấy không uông nhiều để làm gương cho tôi . Và chúng tôi luôn hạnh phúc bên nhau

23 nhận xét:

  1. hihii, cả hai cùng nhậu mà đòi làm gương cho nhau kìa....xấu hổ quá đi....:))

    Trả lờiXóa
  2. Ôi ! Cặp tình nhân mèo dìu nhau đi chuệch choạng trong cái pix cuối cùng dễ thương quá.

    Trả lờiXóa
  3. Tình nhân mà kiểu này chắc lại xa nhau mất Bống ui .

    Trả lờiXóa
  4. Hay quá. Quan trọng là Bống ráp hình ảnh thành ý tưởng rất thành công.
    Như tiểu thuyết vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Hehe, buồn cười không chịu được, hehehe

    Trả lờiXóa
  6. cuộc tình nào mà chẳng đẫm men say nhỉ! ;-))

    Trả lờiXóa
  7. B sưu tầm mấy cái hình ngộ nghĩnh quá.
    B đã thành công trong tác phẩm truyện tranh đầu tay rùi đó.:))

    Trả lờiXóa
  8. Khánh hiểu chủ đề của ẻn đấy. Hiiiii

    Trả lờiXóa
  9. Cuộc tình kết thúc có hậu. Hình ảnh vui mắt, Bống chịu khó sưu tầm và tưởng tượng,.. hihii,... hug một phát nè!

    Trả lờiXóa
  10. cuộc đời kể cũng ngắn nhỉ, 2 tập là xong, he he

    Trả lờiXóa
  11. nhưng mà cứ ôm nhau mà kết thế kia là e rất an tâm, he he

    Trả lờiXóa
  12. Bh đọc và xem chỉ thèm món
    Tiểu Hổ
    hhehehehehe

    Trả lờiXóa
  13. Đọc phát thèmmmmmmmmmmmmmmmmm
    toàn ă nhậu
    hihihihi

    Trả lờiXóa
  14. Cuộc tình này BH ứ thấy xúc động gì cả...........hehehehe

    Trả lờiXóa
  15. BH đang lơ lửng trên cành cây. Mơ búm hui mà

    Trả lờiXóa
  16. ui, lãodochanh hay là trò náy bây giờ cũng thu mợ rồi, ha ha

    Trả lờiXóa
  17. hug một phát nữa nè.. chôm 2 hình cuối vìa... cho lời tỏ tình phong phú... hihihi//

    Trả lờiXóa
  18. chài ơi, truện của BỐNG XUẤT BẢN ĐƯỢC LẠI CÓ THẺ BÁN GIÁ CAO ĐẤY HE HE

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters