Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2010

Ba điều ước

suu tam   Cuối tuần rồi 3 anh TT , Giáp Gà và HGT rủ nhau đi ra biển đánh cá giải sầu . May mắn là sao họ bắt được con cá vàng . Con cá vàng mới năn nỉ 3 anh :
-    Các anh làm ơn thả em ra , em sẽ cho các anh 3 điều ước . Nếu ở đây có 3 anh thì mỗi anh chỉ được 1 điều ước cho mình
-    Được – TT nói – Tôi có một điều muốn thỉnh cầu . Tôi mới mua chiếc xe ô tô để chở vợ con đi du lịch khắp nơi – từ Nam ra Bắc . Nhưng khắp nơi trên QL1 có nhiều điểm có CSGT – họ bắn tốc độ và bắt dừng xe để bắt tôi nộp tiền cho họ .Xin cho tôi làm sao thoát khỏi cảnh này chứ thu nhập tôi có hạn – sao đủ chung chi.
-    Đấy – em biếu anh một bịch vàng bự - anh lấy để chung chi dần .
-    Còn tôi hiện nay đang ở trong một căn hộ đầy gián .- HGT nói –cả nhà tôi khổ vì lũ gián mà tôi không lam cách nào để diệt chúng nó .
-    Em biếu anh 1 con gián nhỏ . Anh hãy thả nó trong căn hộ của anh . Nó sẽ giết hết lũ gián trong nhà anh . Sau đó nó cũng tự vẫn chết theo đồng bọn .
-    Còn tôi thì ở trong một căn nhà – Giáp Gà nói –đến khổ vì lũ ghuột . Tôi đã làm đủ cách mà không thể diệt hết được . Khổ quá
-    Em biếu anh Gà con chuột nhỏ này- nó sẽ giết hết lũ chuột trong nhà anh và sau cùng la nó cũng tự vẫn chết theo đồng loại.
TT nghe xong – suy nghĩ một chút và khẩn cầu cá vàng :
    - Cá vàng ơi ! Em biết không .. em hãy cầm lấy túi vàng này và tôi chỉ cầu xin em cho tôi một anh cảnh sát nhỏ

19 nhận xét:

  1. hahaha ...Bống ơi ...cảnh sát gõ cửa nhà Bống bảo : Bà Bống ,,,hãy mang anh cảnh sát nhỏ ra đây !!!

    Trả lờiXóa
  2. Trời, cái tướng chàng TT kia nhìn là muốn kêu cảnh sát bắt rồi.

    Trả lờiXóa
  3. haha cho bọn cảnh sát chết hết luôn

    Trả lờiXóa
  4. Mèo nhà mình bắt gián nhanh như chớp. Khỏi cần con gián nhỏ ấy đâu. Đem cho ai thì cho

    Trả lờiXóa
  5. tt khôn thế, chỉ thích thần đèn cs

    Trả lờiXóa
  6. Mèng đéc ui. Bống dỡn quá xá, TT đâu có vận xà lỏn ngoài đường như cái pic kia.
    Nếu TT có trong chuyện này sẽ nói: Cá vàng ơi. Điều ước của tôi là cưới em làm vợ nhỏ.
    Cá vàng nhứt trí, từ đó TT có 2 vợ.
    Hàhà...

    Trả lờiXóa
  7. Nếu là mình, mình sẽ ước cái khác. Hà hà...

    Trả lờiXóa
  8. Ha ha ha .... con cá vàng là ai zị, trong cổ tích thì là con cá bống nhỏ nhỏ đó hở chị

    Khoái cái anh cảnh sát nho nhỏ ... hehehe

    Trả lờiXóa
  9. Ca vàng mơi là cá thần tiên em ạ

    Trả lờiXóa
  10. Cái pics zui quá...nhìn cái quần tà lỏn chỗ gần phao câu kìa :D

    Trả lờiXóa
  11. Ba đại ca kia sao lại ước những điều....Rản Rị thế nhỉ.....

    Trả lờiXóa
  12. Bác TT thật nhẫn tâm...
    Chỉ vì ít tiền Mãi Lộ mà tiu dịt sạch sành sanh Cảnh sát
    oé oé...

    Trả lờiXóa
  13. BH mà ở trong trường hợp này thì sẽ nói:
    Em Cá ơi...Cho BH sờ Tý và Sờ Búm cái nà...níu mà không được thì Cá cho BH có quyền thích Dê ai thì Dê nhá
    héhe ́hé
    Thiá là BH sướng hơn VUA
    hehehehe

    Trả lờiXóa
  14. lão bận quần đùi trắng kia chắc điên tiết lắm...
    chắc là đang tính dê em nào trên xe, chưa kịp cởi nốt cái của Nợ còn lại thì bị,,cảnh sát TÓM nên cú máu đây mà............

    Trả lờiXóa
  15. Bống tìm được ảnh vui hen.. ai mặc quần tà lỏn ra đường vậy đâu. Câu còm của pehoang chắc chính xác quá.. hehhh

    Trả lờiXóa
  16. BH iu iu Chị haphan52 ghia lun
    muaaaaaaa muaaaaaaaaaaaaaaaa MUAAAAAAAAAAAAAAAAA

    Trả lờiXóa
  17. Cứ ước như pehoang có phải giản dị đời thường không nhỉ ? Mấy lão kia ước cao siêu quá !

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters