Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2010

Những nguỵ quân tử trên mạng

Qua nhà Môi Đỏ đọc thấy hay , Bống xin về để phòng ngừa khỏi bị lừa . Heeee. Cám ơn MĐ nhé





Nov 5, '09 2:51 PM
r everyone
 Có thể họ đang săn tình online đấy, có thể họ đang tìm mọi cách để chinh phục bạn, nhưng chẳng có gì nghiêm trọng đến mức phải loạn cả lên như thế. Vì đúng theo qui luật cuộc sống, hổ sinh ra là để săn mồi, đàn ông sinh ra để thèm khát đàn bà và bạn nên vui vì mình đang được dụ dỗ. Đương nhiên đồng ý hay không là quyền của bạn, nhưng cũng đừng than thở hay lên án quá nhiều, thế nhé.

 Gần đây mọi người hay ầm ĩ xung quanh tôi về những gã nguỵ quân tử nào đó chuyên môn tán tỉnh phụ nữ trên mạng, tán tỉnh bằng nhiều cách, than thở cuộc sống cô đơn, nói xấu vợ, than thở chuyện không hoà hợp về tình dục với vợ, than thở tùm lum nhằm lấy lòng trắc ẩn của đối tượng muốn “kưa”.

 “Gã”  hay nhắm vào những đối tượng là phụ nữ có gia đình nhưng luôn tỏ ra thiếu thốn tình cảm và cô đơn (nói thật với phụ nữ thì có gia đình càng cô đơn hơn là chưa có hehe).Gã tiếp cận bằng mọi cách, thường xuyên comment rất quan tâm trong những entry, tử tế và hào hiệp, làm cho các nàng có cảm giác rằng gã thật nhạy cảm và sâu sắc. Rồi thì add nick để chat chit chia sẻ, và trong quá trình chia sẻ ấy dần dần sẽ là tán tỉnh và tán xong thì... abc yz.. gì đó có trời mới biết…Và sau một thời gian có lẽ là đủ để rút ra được vài bài học xương máu, những phụ nữ cô đơn kia bỗng trở nên phẫn nộ vì bị dụ, và phát hiện ra mình không phải là trường hợp duy nhất được hắn dụ. Nhưng không rõ là điều gì làm họ tổn thương hơn? Bị dụ dỗ hay vì không phải hắn chỉ dụ mỗi mình thôi? Cái này để mỗi người tự trả lời vậy hihi

 Thế là các bà các cô thi nhau nói về hắn, hắn thật xấu xa, hắn là đồ nguỵ quân tử, bên ngoài tỏ ra tử tế nhưng bên trong lại chỉ là một gã háo gái, đàn ông gì mà cứ lăm le hết cô này đến cô khác, rồi còn nói xấu vợ nữa chứ, hạn đó thì vứt, thì không đáng để mình quan tâm, ôi thật  là đáng khinh, đáng ghét…abc xyz….Thế mà nói mãi cũng không hết về hắn, những cô từng bị dụ thì tỏ ra căm hờn, những cô chưa bị thì tò mò và cũng bực vì tại sao mình không bị dụ, những chị đứng tuổi thì phán xét và đưa ra kinh nghiệm này nọ…Tóm lại là loạn cả lên, ai cũng thuộc làu làu những lý thuyết, ai cũng như sẵn sàng súng ống trong tay để xả vào hắn nếu có dịp bị…dụ. Đáng nói hơn là các cô đều hồi hộp trong vai trò là nạn nhân, sắp có cơ hội thành nạn nhân, hoặc hậm hực không được là nạn nhân hihi 

 Như đã nói ở trên, thật ra rất không công bằng khi các bạn đổ hết lỗi lên đầu người đàn ông như thế, dẫu hắn là ai, hắn như thế nào, háo gái hay sát gái thì đó vẫn là quyền của hắn, một con hổ không bao giờ bị lên án lúc nó đói và muốn giải quyết cái đói bằng cách cắn vào cổ một con nai. Nếu bạn nghĩ bạn là một con nai thì chỉ nên trách bạn quá khờ khạo đưa cổ cho nó cắn, nhưng theo tôi thấy các bạn không chỉ là nai,một số đã là trâu rừng, ngựa vằn, và có cả hổ cái nữa, thì chẳng lý gì lại để mình sơ sẩy đến mức đưa đầu cho con hổ ấy cắn, trừ khi bạn cũng thích được cắn thế thôi, mà thích rồi thì không nên lên án hehe…Thú đau thương mà, cái giá phải trá rất đắt, nên nhớ lấy điều ấy trước khi chơi trò cút bắt yêu đương.

Tôi 28t , sn 1982, lấy chồng sớm đến mức chưa có dịp lăn lộn tình trường, lên mạng trễ đến mức gõ bàn phím còn phải nhìn và sai chính tả, ít ra đời đến mức chả bao giờ nhớ được từng con phố, và tôi không phải loại đàn bà kém hấp dẫn hay thừa già dặn để không gặp những loại đàn ông như trên, nhưng tôi học được rất nhiều từ họ thay vì trách móc hay thù hằn, quan trọng vẫn là cách nhìn vấn đề mà thôi. Tôi nói chuyện với đủ loại người trên mạng, chat chít thoải mái, lắng nghe nhiều hơn kể về mình, và đương nhiên trong quá trình lắng nghe có hàng nghìn lời tỏ tình, hàng vạn lời ong bướm, hàng tỉ lời nói xấu vợ, hàng triệu lời quấy rối…Nhưng chẳng sao cả, đó là cuộc sống, mà tôi tin bất cứ người phụ nữ tỉnh táo nào cũng có thể phân biệt được đâu là thật đâu là giả dối, đâu là tâm sự đâu là những lời than thở ấu trĩ có chủ đích…

Không việc gì phải lên án họ cả, những gã mà các bạn gọi là nguỵ quân tử ấy, vì mỗi người có một cách để thoả mãn khát khao của mình, họ tìm mọi thủ đoạn để dụ dỗ phụ nữ là quyền của họ, bạn sẽ chẳng bao giờ sập bẫy nếu bạn không thực sự muốn thế… Thế giới sinh ra đàn ông để họ khát khao đàn bà và tìm mọi cách để thoả mãn sự khát khao ấy, chỉ  là mỗi người chọn một cách thể hiện khác nhau thôi..Tôi lại thấy cuộc đời thật chán phèo nếu người đàn ông nào cũng chỉ biết đi làm về ăn cơm xong,ngồi xem bóng đá,rồi cạy ghi mũi bắn lung tung xong lại ôm vợ ngủ. Nếu đàn ông không đa tình thì chúng ta chẳng phải lên đây để ôm đầu bóc trán nghĩ cách giữ chân họ, làm đẹp để được họ yêu, được họ để mắt tới thậm chí được họ dụ dỗ, hay đau khổ vì không được họ dụ mãi hêhê…

Nếu bạn trót là một con nai và bị ăn thịt bởi một con hổ thì hãy tự hào về điều ấy, vì mình đã tử trận một cách rất hồn nhiên,nếu bạn đã là một con hổ cái có nanh có vuốt mà vẫn bị một con hổ đực tấn công thì hãy tự hào về điều ấy vì bạn….giả nai rất là giỏi. Còn nếu bạn chẳng bao giờ bị dụ dỗ thì bạn là con chồn hôi mất rồi, hổ ghét ăn thịt con này lắm, xin chúc mừng bạn.
Nhân tiện, xin nhắn mấy ông chồng đừng có vô tư quá mà bỏ bê vợ ngập lụt trong cô đơn rồi bỗng dưng trở thành mồi ngon cho mấy con hổ trên mạng.Có đi "săn" ở đâu thì cũng phải biết giữ của nhà nhé.

61 nhận xét:

  1. Túm cái quần lại làm gì chơi ở đâu cũng cần có 1 cái đầu tỉnh táo nhỡ :D

    Trả lờiXóa
  2. Chị thích cách nói của moido ....Chị cũng nghĩ thế

    Trả lờiXóa
  3. Hay quá, bài viết phân tích quá thực tiễn, sâu sắc và đúng đắn , đại diện cho giới đàn ông xin dâng lời kính yêu chân thành đến tác giả ...hehheheheh

    Trả lờiXóa
  4. kinh phuc, dung la nguoi trong giang ho! Kieu nay fai cho vo Minh giao dung dau trong Tu dai phap vuong la Tu Sam Long Vuong roi! :)))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  5. khách quan thế thôi chứ ko phải bênh vực mấy lão hổ đâu

    Trả lờiXóa
  6. Em phải trang bị cho mình một cái đầu thật tỉnh táo sis Bống ạ , nếu không sợ rằng
    1 _ Em sẽ bị một người đàn ông nào đó lừa tình
    2_ Em sẽ lừa tình một người đàn ông nào đó .

    Đàn bà ,phần đông tự hào mình sẽ là người lừa được đàn ông , nên hăm hở nhập cuộc tán tỉnh nhau . Đến khi bể chuyện , la toáng lên mình bị đàn ông lừa .
    Đàn ông có lừa được đàn bà , cũng nhờ một phần đàn bà ngoan ngoãn để cho đàn ông lừa .
    Nhỏ moido này viết hay quá , xưa nay nghe anh2 khen nó lắm , hôm nay mới thấy tài của nó .
    Giỏi thiệt á .

    Trả lờiXóa
  7. Bống cũng thấy vậy .May mà có ẻn cua nó không thi ss bị lừa rầu . Heeee

    Trả lờiXóa
  8. Ak ak ak , sis có bị lừa nhớ rủ em theo chung , bị lừa cho có bạn .


    Trả lờiXóa
  9. Ừ ! Lúc nào sis hô lên thì Út nhớ xách váy chạy theo nhé

    Trả lờiXóa
  10. À , hình như em có đọc bài này ở đâu lâu rồi , trên báo trên mạng nè . Cũng ký tên moido . Mà hồi xưa chưa nghe tới nó nên không để ý lắm ,

    Trả lờiXóa
  11. Trời! Hihi... Tới giờ này em mới gởi còm được. Để còm lại vậy! Làm mất công nãy giờ gõ còm cho đã mà gởi không đươc!

    Trả lờiXóa
  12. Ak ak ak ak , tự nhiên đang suy nghĩ thì thấy nick ông Zipp thụt ra thụt vô .Để em hy sinh tấm thân ngà ngọc đi lừa ông Zipp , và kêu ổng lừa mình cho nó ... dzui cửa dzui nhà .

    Trả lờiXóa
  13. Vẫn khoái cái đoạn của Môi Đỏ, là: " Còn nếu bạn chẳng bao giờ bị dụ dỗ thì bạn là con chồn hôi mất rồi, hổ ghét ăn thịt con này lắm, xin chúc mừng bạn.
    Nhân tiện, xin nhắn mấy ông chồng đừng có vô tư quá mà bỏ bê vợ ngập lụt trong cô đơn rồi bỗng dưng trở thành mồi ngon cho mấy con hổ trên mạng.Có đi "săn" ở đâu thì cũng phải biết giữ của nhà nhé."

    Trả lờiXóa
  14. Haha... Không ăn thua đâu Phượng ơi. Bà có muốn kiếm ai "lừa tình" tui thì kiếm ông nào đẹp đẹp, "ngon cơm" á. Mà cũng chưa chắc họ "dám lừa" tui đâu! Hehe... Bởi vậy tui sống phây phây, không bao giờ sợ bị lừa, tại có gì quí giá đâu mà sợ bị lừa! Ai mà thèm lừa :)))))

    Trả lờiXóa
  15. Đàn bà không khoèo khoèo thì đàn ông làm gì có cơ khua! Chuyện bình thường. Tớ lừa được hai thằng nhải đen thui nà, hay nó lừa tớ không biết nữa!

    Trả lờiXóa
  16. Chời chời , Zipp làm em quê nha . Moido nó làm em quê một , Zipp làm em quê tới mười .
    Em đã và đang là con chồn hôi , vì chưa bị dụ dỗ lần nào .
    Nhưng ngày mai thì sẽ thoát kiếp làm con chồn hôi , em sẽ thành con Hồ ly tinh xinh đẹp .
    Một con Hồ Ly Tinh có đôi mắt nai ngơ ngác .

    Trả lờiXóa
  17. Zíp để đó, tui lừa Zip cho coi! Chờ nghen.

    Trả lờiXóa
  18. Zipp cũng nên chịu khó hy sinh đời trai lừa em 1 chuyến coi . Chứ từ ngày lên Blog tới giờ , em vẫn còn trinh Zipp ạ .

    Ak ak ak ak ak

    Trả lờiXóa
  19. Cho em lừa chung nhen sis Hương .
    Em mới lựa được con mồi để lừa là Zipp đó sis ơi .

    Trả lờiXóa
  20. Hihi... Bà Hương hung dữ, gặp thêm bà Phượng chằn lửa nữa chắc tui chết banh thây quá! :)

    Trả lờiXóa
  21. Há há há , kỳ này 2 chị em tui lừa Zipp , Zipp không thoát khỏi bàn tay bọc nhung của chị em tui đâu .
    Nạp mạng đi Zipp cưng .
    Há há há há .

    Trả lờiXóa
  22. ngày xưa xém tí em iu anh Zip=))

    Trả lờiXóa
  23. Rồi, nộp mạng ngay tại nhà chị Bống luôn nè. Bống ơi, Bống làm chứng dùm em nghen Bống :))

    P/S: Thôi, la làng xong, tui xách đít chạy te te dzìa nhà tui mới được. Ở lại chắc hổng toàn thây quá! Hehe...

    Trả lờiXóa
  24. Haaaaaa. Zip sợ Mâu Đỏ và Út rầu

    Trả lờiXóa
  25. anh zip lúc nào cũng dịu dàng và chân tình lắm hic hic mua cả đĩa phim gửi cho em, hay kể chiện em nghe nữa.....Ghét cái là lão thà yêu mấy gã xấu xí chứ ko thèm yêu phụ nữ xinh như bon mình.

    Trả lờiXóa
  26. Phượng , em đè lão Zip ra, chị chọn trên, em chọn dưới hay ngược lại cũng đặng! tới đi em..........

    Trả lờiXóa
  27. Khổ thân Zip quá . Bị mấy em ăn hiếp rồi

    Trả lờiXóa
  28. Ak ak ak ak , Zipp bị hiếp dâm .
    Em mắc cười vầy sao em leo lên trên hay bò xuống dưới hả sis Hương .
    Có ai vừa hiếp dâm đàn ông vừa cười hả hả như em không chời .
    Zipp , phụ tui chút coi .

    Trả lờiXóa
  29. Mẹ nó Mul làm sao ấy, còm gì cũng mất...

    Trả lờiXóa
  30. Tui hổng dám phụ đâu bà chằn Phượng xinh đẹp ơi. Tui chạy qua lụm đôi dép hồi nãy sợ quýnh, chạy sút dép bên nhà Bống nè, bây giờ tui qua lụm đôi dép. Híc! Nghèo bà kố luôn, có đôi dép đứt mà cũng phải chạy qua lụm về mang tiếp. Đã ốm, già, nghèo, bị híp cái nữa chắc hổng còn cái quần xì lỏn mặc lấy le luôn quá! Huhu...

    Chài! Bống làm chị gì mà hổng binh em út gì hết hà!

    Chài ai chài, sao ông chài bắt công tàn nhẵn quá dzị nè chài... Oaoaoaoa....

    Thôi, dzọt thiệt đây!

    Trả lờiXóa
  31. Có mấy người thôi mà rộn ràng hết cả lên. Lộ mánh hết rồi làm sao dụ được ai nữa đây

    Trả lờiXóa
  32. Chuyện cũ mà vẫn còn nguyên giá trị. Môi đỏ rất sắc sảo khi vạch trần những kẻ nguỵ quân tử trên mạng. Rất thích entry này và đã còm nhiều lần bên YH. Bống "phát lại" là rất đúng để mọi người (trong đó có cả mình) tỉnh táo khi lao vào cuộc chơi "tung,hứng" trên mạng.

    Trả lờiXóa
  33. Em MĐ rất trẻ nhưng bài viết thì trải dài những sắc sảo...
    Cần một cái đầu tỉnh táo và một trái tim lành mạnh... nha Bống. hehhhe...

    Trả lờiXóa
  34. Lùa mấy gã nầy lên tàu của TT, thả vô đảo hoang hông có wifi là xong chuyện.

    Trả lờiXóa
  35. Chí phải . Bống đi lùa đã nhé rôi giao cho TT

    Trả lờiXóa
  36. cái đầu tỉnh táo , trái tim lành mạnh và một body rực lửa nóng bỏng nghen Bống , nhưng cần nhất đừng làm chồn hôi , ghê lắm !

    Trả lờiXóa
  37. Trong 3 cái cái gì Bống cũng có . Hơn nữa lúc nào body cũng có mùi Chanel No5 nên Bé yên trí đi - thơm lừng !

    Trả lờiXóa
  38. @ MĐ : đọc bài này đã lâu, rất phục em đã nói lên dùm những ý tưởng, trong giai đoạn nào cũng đúng cả ! Em nên ra tập 2 , e rằng chỉ ngụy quân tử thì chưa đủ !

    @ Bống : ha' ha' ha' có cả Chanel 5 thì chắc có xạ hương, vừa là hươu nai vừa cop heo rừng .. thế chả thắc mắc nữa !

    Trả lờiXóa
  39. Hihi... nói sao giờ nhỉ? nói là "bị lừa" chỉ là để mà nói vậy thôi!!! nhìu khi cũng chẳng biết ai lừa ai...?

    Trả lờiXóa
  40. Trời ! Tui thấy như đám rừng chả hiểu mô tê chi chi cả. Cứ ai lừa mà lừa ai dzị trời. Cái " bờm " của tui chắc " bờm " suốt đời quá. Hu...Hu...Hu...Bống ơi ! Bống thấy có ai lừa em hông dzị ? Chỉ dùm em dzí. Hay là Bống bày em lừa ai cho dzui đi Bống. Bống bày là em nắm chắc luôn á. Há...Há...Há...

    Trả lờiXóa
  41. Bờm quá . KHi nào đi Hòn Kiến Bống thọ giáo cho nhé

    Trả lờiXóa
  42. KIM Le, chờ tui ba bốn ngày, tui cho bà cái kịch bản lừa nghen.

    Trả lờiXóa
  43. Em Môi Đỏ tuyệt ghê heng. Chí phải chí phải. Chuyện vẫn rất thời sự, nhỉ?
    Mà đọc hết xê ri còm này cũng học thêm nhiều điều ấy chứ!

    Trả lờiXóa
  44. CHời ơi!
    mấy cha Nguỵ Công Tử sao y chang BH vậy
    ihihihi
    à mà không phải
    BH còn đểu hơn í chứ
    hêhhêh

    Trả lờiXóa
  45. Thật ra....cái đầu tỉnh hay không đẻ nhận diện các NQT chả khó
    chẳng qua có nhiều ả cũng lượn lờ muốn theo.............
    Phiêu lưu ái tình á mà...........
    Cô Bống hen!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  46. Nào, MTV cũng tham gia bình luận với mọi người cho vui:
    Đàn bà chuyện "khôn 3 năm, dại 1 giờ" vốn ko là chuyện lạ!
    Nếu gọi đàn ông là Hổ thì hổ cũng có 5, 7 loại.
    Về nguyên tắc thì hổ sẽ săn những con thú ngờ nghệch, yếu ớt và dễ sài hơn: ví dụ như nai tơ:-))
    Hổ cái dữ dằn lại cùng giống (quá hiểu nhau, ko mới lạ) nên hổ đực "ngán".:-(
    Còn lại chồn hôi- món này cũng thú vị đây vì " chộp" được nó cũng ko phải là dễ nên Hổ tặc lưỡi: "Món này hôi quá" kiểu "Con cáo, chùm nho". Nhưng nếu con hổ nào đã nếm qua món chồn hôi thì lại đâm "thèm" và "nghiện" mới chết chứ...:-)))))
    Vậy nên phụ nữ chả nên buồn và nói móc nhau làm gì. Nai tơ, hổ già, chồn hôi ....gì thì cũng có 1 cái tên chung là phụ nữ.
    "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" rồi ai cũng có đôi, có cặp.
    Có con hổ đã săn được nai tơ rồi vẫn thèm hổ già, chồn hôi và ngược lại.
    Nếu ko phải thế thì đời này đã đơn giản như : 1+1=2 rồi.

    Trả lờiXóa
  47. Nói kiểu MTV - nồi nào vung nấy thôi

    Trả lờiXóa
  48. "Nói kiểu MTV - nồi nào vung nấy" thì khá yên ổn nhưng có người lại cho là tẻ nhạt. Thế mới có cơ hội để Ngụy quân tử "tạo dáng" chứ chị. Nếu ai cũng chỉ chăm chăm gia đình, vợ, chồng mình thì mấy chàng Ngụy kia làm gì có đất dụng võ.:-)

    Trả lờiXóa
  49. Heeee. MTV chỉ được cái nói đúng

    Trả lờiXóa
  50. Em cám ơn chị! Thì em cũng là phụ nữ mà. Nhà chị có chàng Ngụy nào lượn lờ ko vậy? Nếu có chỉ em để em còn nhận dạng nha!

    Trả lờiXóa
  51. Bống đanh đá quá chả tên nào dám. Heee. Lại già nữa

    Trả lờiXóa
  52. Vậy là thuộc "Hổ cái" rồi. Bống đừng hòng vụt được em, em bay xa rồi:-)))))

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters