Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2010

Ở nhà một mình . Heeeee

14 nhận xét:

  1. Ổng đi đâu rồi? Bống không theo canh à? Hì hì...ở nhà quậy sướng hơn phải không?

    Trả lờiXóa
  2. Cho CPB đi chơi để tự do blogging Bống hén.

    Trả lờiXóa
  3. Nghe nhạc rồi ngủ đi, lên Mult mệt người cho coi!

    Trả lờiXóa
  4. Ở nhà 1 mình quậy thôi Bống ơi.D:)

    Trả lờiXóa
  5. Ở nhà 1 mình có sợ ma hông Chị?

    Trả lờiXóa
  6. Vui hay buồn vậy Bống! ? Coi chừng ko ngủ được đêm nay đấy!

    Trả lờiXóa
  7. Ở nhà một mình Bống có định làm thành phim không đấy ?

    Trả lờiXóa
  8. Tội nghiệp nhỏ Bống hé hé .Em qua nói chuyện nè.

    Trả lờiXóa
  9. Sẽ có phim -Heeee. Có khi lại giàu to nhỉ

    Trả lờiXóa
  10. Sao lại một mình vẫn còn Xíu đó thôi haahaaaaaaaa..

    Trả lờiXóa
  11. Con Xiu gia qua roi. Ha...ha...ha.,..

    Trả lờiXóa
  12. ở nhà một mình vậy bống làm rọ đi tối nay rủ thêm vài nguời nữa đi chụp ếch , mai xào lăn nhậu cho vui nha hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  13. Bống buồn thì Bống xách gói chạy theo đi.

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters