Thứ Bảy, 22 tháng 5, 2010

Trọng tài bóng đá

Photobucket

Tèo mời bạn đến nhà chơi
Họ đi cùng nhau và khi đến trước cửa nhà thì gặp mẹ vợ của Tèo chạy ra mở cửa -khom lưng xách ngay cái cặp của Tèo cất vô trong nhà và mời cả hai ngồi vào xa lon phòng khách. Sau đó chạy đi lấy đôi dép đi trong nhà đặt dười chân Tèo để Tèo thay ra .
Ông bạn hết sức ngạc nhiên và hỏi :
-    Cậu đã làm gì bà ấy , có đánh bả không?Sao mà bả sợ cậu vậy ?
-    Không, tớ không làm gì bả cả. Không tin cậu hỏi thử xem .
Ông bạn hỏi bà mẹ vợ Tèo :
      -Sao bác lại quí mến anh Tèo thế ?
      - Uhh. Không biết nói với anh thế nào đây . Bà bắt đầu thấp giọng.-…Trước đây khi mới về lam rể , nó rât dễ thương – tôi rất lấy làm mừng , một chàng trai khỏe mạnh , tốt bụng , siêng năng và thông minh . Nó đối xử với chúng tôi như một trọng tài bóng đá. Lúc đó nhà tôi có nuôi một con mèo nhưng con mèo nhà tôi nó không bao giờ ưa nó . Ngay tối đầu tiên nó bị ngay con mèo nhà tôi cào chảy máu cả chân. Nó không nói khổng rằng , rút ra trong túi ngực một thẻ vàng và giơ lên, sau đó lại cho vào túi .Và mọi việc lại ổn . Sau đó 2-3 ngày khi con rể tôi đang coi tivi , con mèo lại nhảy lên lên lòng nó ngồi và cào rách cả vai nó . Nó bình tĩnh rút thẻ vàng ra giơ lên . Nhưng vào một buổi tối con mèo nhà tối lại một lần nữa nhảy lên cào rách mặt nó. Lúc đó tôi thấy nó rút thẻ  đỏ giơ lên và sáng hôm sau chúng tôi thấy xác con mèo bị treo lên trần nhà
       - Trời ! Chuyện buồn quá bác ơi . Nhưng cháu không hiểu tại sao bác lại sợ anh Tèo thế hả bác ?
       - Uhm ! Thú thật với anh tôi đã nhận 2 thẻ vàng rồi….

22 nhận xét:

  1. Hà hà
    Không biết khi nào Tèo nó rút thẻ đỏ ha Bống.D:)

    Trả lờiXóa
  2. Bống đang là mẹ vợ đây . Hổng biết khi nào bị thẻ đỏ . Huuuuuu

    Trả lờiXóa
  3. Chết cha
    Vụ này căng rồi Bống ơi
    Phải kiếm vệ sỹ gấp.D:)

    Trả lờiXóa
  4. Khi nào Bống sắp nhận 2 thẻ vàng - hô huynh ứng cứu nhé

    Trả lờiXóa
  5. Huynh sẽ bảo vệ vòng ngoài nhưng Bống phải tuyển thêm vệ sỹ vòng trong ngủ chung phòng khi nhé.D:)

    Trả lờiXóa
  6. Gặp mình, chắc mình báo cảnh sát rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Bống ơi đừng sợ lừa lúc nó ngủ với con gái mình lấy hết thẻ đỏ vứt đi là xong à .

    Trả lờiXóa
  8. Hà hà, gặp Bống, có khi lão ấy cũng tặng 2 thẻ vàng.

    Trả lờiXóa
  9. Bà mẹ vợ kia cũng nên rút thẻ vàng, thẻ đỏ cảnh cáo con rể.

    Trả lờiXóa
  10. BH dám cá là........Bống cũng bị chàng rể..rút Hai Thẻ Vàng rồi
    ihhiihi

    Trả lờiXóa
  11. Lúc đó càng không nên...Vì nó đangg rút Súng ra....Coi chừng nó bắn cả đám chết hết
    hiiiihi

    Trả lờiXóa
  12. Hum qua ở đâu , hum nay về quậy tưng . Không khéo cũng đã cho mẹ vợ 2 thẻ vàng rui

    Trả lờiXóa
  13. hahahah...rất may em không là mẹ vợ ....

    Trả lờiXóa
  14. He he đỡ quá em chỉ là mẹ chồng thôi Bống ơi

    Trả lờiXóa
  15. Chết cười!
    Bống ơi là Bống ơi!

    Trả lờiXóa
  16. mới nhận 2 thẻ vàng bắt quá ra sân nghỉ chơi một trận thôi lo gì mà bống hoảng lên thế hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters