Thứ Hai, 17 tháng 5, 2010

Từ tồi giờ không online được . Chỉ tại cái thằng FPT Nha Trang cửa quyền . Con mẹ nó ! Bống gọi điện chửi toáng lên nó mới chịu mở cửa cho Bống vào . Sáng mai lạng quạng tao say good bye nó cho biết thế nào là lễ độ. Con mẹ nó !

18 nhận xét:

  1. Mới xa CPB có một ngày mà Bống giang hồ thấy sợ. hehehe.

    Trả lờiXóa
  2. Hahaha... Mỗi lần Bống chửi em thấy đã lắm! hihi

    Trả lờiXóa
  3. haha...rut giận đi Bống ơi. Chúc Bống ngu ngon nha!

    Trả lờiXóa
  4. Giới ạ ...hôm nay Bống chửi dữ thế !!!

    Trả lờiXóa
  5. Ai bảo nó cửa quyền. Bống ham rẻ mua gói cước khuyến mãi 6 tháng . Nhưng hêt thời gian khuyến mãi nó phải báo cước cho mình và đến thu tại nhà . Nó chả thèm báo mà cũng chả thèm thu chỉ lẳng lặng căt. Mât công Bống bỏ VNPT chạy sang nó, lại còn huy động cả xóm theo nó nữa chứ. Thế mới điên . Trước đó thì nó nịnh Bống bảo là sẽ báo cước qua YH Mail rồi chỉ việc chuyển trả qua ATM - Nghe cũng bùi tai . Vậy mà ..

    Trả lờiXóa
  6. Lói ngọng níu ngọng nô mà bày đặt còm

    Trả lờiXóa
  7. Hà hà, cái cụm từ Con mẹ nó em vẫn hay xài, giờ lây qua chị Bống rồi.

    Con mẹ nó!

    Trả lờiXóa
  8. Kinh quá! Lâu hok vô nhà ss mà ss lên Pang Chủ ồi, hj hj. ss PR cho bọn FPT quá đấy, ke ke

    Trả lờiXóa
  9. Hà cũng hợp đồng thu tiền net tại nhà, nhưng nhiều khi mình đi vắng nó đến không gặp, tự đôgn cắt net mà cả nhà Hà chả ai để ý ngày thu tiền, nên mỗi lần bị như vậy cả ba khuôn mặt đều méo xạo.. hehhhe. Cách làm ăn ghét thiệt đó. Nhiều lúc bực ghê lắm... Hôm nào Hà bắt chước chửi Con mẹ nó chơi, cho nó sợ nè... hihi2hi..

    Trả lờiXóa
  10. Dậy mà mình định nhảy sang FPT đó. Tại cái thằng EVN dạo này mạng mẽo phập phù quá, rớt hòai à

    Trả lờiXóa
  11. Mấy tháng trước nó còn báo qua mail - Bống trả tiền theo máy ATM mà bây giờ nó lại vậy . Sao không làm như điện lực hoặc cty cấp thoát nước - nếu đên không có chủ nhà thì gởi lại giấy báo . Dở hơi thế . Con mẹ nó ! Heeee

    Trả lờiXóa
  12. Cái cách làm ăn kém thông minh thật, Hà thấy điện thoại còn báo đóng tiền trước cả nửa tháng. Mà sao nó không chịu học tập làm vậy hen. Nhưng Hà đoán Bống chửi trong bụng thôi, chứ làm sao mà chửi to: Con mẹ nó được chứ? Hà nhớ hồi ở 360 đọc entry của chị chiều chiều, một trí thức ra chửi lộn.. về chị đau muốn khóc, nhưng ở trong tình thế bắt buộc phải vậy... Và Hà quen chị Chiều từ dạo ấy. Chị ấy có nhiều entry đọc xót cả ruột gan cho một cơ chế.

    Trả lờiXóa
  13. Bống gọi điện thoại tới chửi um lên - dọa cắt HĐ của cá nhân lẫn cty Bống - điều này nó sợ gấp vạn lần nghe câu CON MẸ NÓ . Heeeee

    Trả lờiXóa
  14. qua viettell xài cũng được anh đờn ơi!

    Trả lờiXóa
  15. Haha, bít òi. Bống dọa cắt HĐcủa cty nên nó hãi đó.
    Ở đây thì VNPT nó tới tận nhà thu, không có mình thì nó nhét giấy báo lại. Cô bé đi thu cước cũng dễ thương. Nhưng ADSL cũng chậm như rùa thôi. Chả bù với hồi mới, nó chạy vèo vèo.

    Trả lờiXóa
  16. Anh cứ sanh FPT sài đi gói cước rẻ mà mạng cũng đang ngon lắm. Trường hợp của B là hi hữu thôi. mà cũng may là gặp B ,B làm cho một trận vậy nó mới rút kinh nghiệm, chứ gặp anh em mình thì nó còn sảy ra dài dài.

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters