Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Ru đời

Hồi nhỏ thấy người ta chở nhau đi ngoài đường bằng xe đạp . Tớ ước nhà mình cũng có một cái . má tớ cười và bảo :” Mai má cho con dắt xe đạp nhé “. Và đúng là tớ được dắt xe đạp thật . Sau này đi làm có tiền tớ mua đủ các loại xe : Honda dam , Chaly , cup81 – kim vàng giọt lệ , Dream 2, Honda SCR … tớ vẫn không quên cảnh lần đầu tiên dắt chiếc xe đạp – không phải là của mình để chụp hình và thấy đó là niềm hạnh phúc.

Photobucket


Hồi nhỏ tớ ốm nhách – ho hen cò cử nên chỉ ước sau này mình lấy một anh chồng khỏe mạnh , trắng trẻo để nương tựa .Sau này tuy chồng tớ đen thùi lùi nhưng được cái siêng năng và khỏe mạnh . Đó cũng là niềm hạnh phúc
Khi về hưu không cần có villa & biệt thự . Nhà chỉ cần một góc sân nhỏ với con chó yêu và một chú nhồng lắm mồm 



PhotobucketPhotobucket


Rồi theo tiếng gọi của con cháu hai vợ chồng lọ mọ rời đô vô Sề gềnh – Di dời hết  cây cối và những con vật yêu ở Nha Trang vô và

…Mỗi sáng anh chồng chăm sóc vườn cây cảnh và rau sạch


PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket


Còn tớ uống trà với con Xíu già và anh nhồng lắm mồm luôn gọi       " Bống ơi "


Photobucket


 Điều cơ bản là lúc rảnh dạo Mul


Photobucket

Bên cháu ngoại chơi Lego


Photobucket

Hạnh phúc nhỏ nhoi vì mình biết tự bằng lòng và trân trọng những gì mình có . Phải không các bạn ?

21 nhận xét:

  1. Đúng vậy, hạnh phúc là biết tự bằng lòng với những gì mình có và tìm thấy niềm vui trong những cái mình có hàng ngày , dù là giông bão hay ấm nồng , vẫn an nhiên tự tại đi qua thác ghềnh !
    Cảm ơn Dì đã chia xẻ cái hạnh phúc đó, cũng như những an ổn hàng ngaỳ của chúng ta nơi , đây, bình an đọc các entries của bạn bè , bên cạnh có con mèo kêu grrưgrrư trong lòng, xa xa con hoc bai` om som`, con` miệng minh` thì nhóp nhép bánh tráng khoai , sau 1 ngaỳ theo đời cơm áo, cháu thấy vui !

    Trả lờiXóa
  2. ui, thich qua Bong a. Nhung dieu thay nho nhat ma mang niem vui lon. Biet bang long voi dieu dang co la se bot san si phai kg Bong ui? Hehe. Em uoc sau nay duoc 1 phan nhu Bong do.
    Sau Bong kg ru CPB uong tra chung ne? Hehe. CPB cham so cay, rau cung vui lam do.

    Trả lờiXóa
  3. Những lời tự sự thật dễ thương đó.!

    Trả lờiXóa
  4. Hà cũng luôn tâm niệm: Hạnh phúc nhỏ nhoi vì mình biết tự bằng lòng và trân trọng những gì mình có. Cứ thế và cười mỗi ngày với CPB... còn gì hơn Bống hen. Và lâu lâu theo Hà đi off, và lâu lâu mình cùng đi luyện cẳng, cuộc sống bình dị cứ thế là niềm vui mỗi ngày.. hihihi.. Thích khoảng sân thượng nhà bống, nếu Hà có một khoảnh sân như thế hằng tuần sẽ gặp bạn cùng nhảy nhót hoặc cùng chàng điệu slow chậm chậm, nhè nhẹ... hoặc cùng điệu tango dưới trăng...hehhehhe....

    Trả lờiXóa
  5. Ui, hạnh phúc!!!! Hạnh phúc từ những điều giản dị, từ bản thân mình biết hài lòng với những điều mình có, chị há!!!! Bống viết dễ thương quá đi!!!! :)

    Trả lờiXóa
  6. Về hưu ở bên chồng chung thủy, con và cháu rễ ngoan hiền ,như thế là hạnh phúc lắm rồi chị ạ,đó cũng là niềm ao ước của cánh phụ nữ ta đó.

    Trả lờiXóa
  7. Bà ngoại ui. Training cho CPB chơi blog nữa đi.

    Trả lờiXóa
  8. Hạnh phúc thật đó Bống ơi

    Trả lờiXóa
  9. Bống ơi, còn có rất rất nhiều người ước mong cái hậu vận được bình yên & khoẻ mạnh bên con cháu như Bống lắm đó Bống, hihi...trong đó có cả Em nữa. Em còn quá nhỏ so với tuổi đời & tuổi sanh so với Bống nên Em cũng không biết mai sau chữ Ngờ sẽ đưa Em về đâu nữa.

    Trả lờiXóa
  10. Thế là nhất Bống rồi đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Eo... Bống di dời cả cây cối vào Sề Dềnh cơ à?! Kỳ công thật
    Nhưng mà vui Bống hén?!
    Em nhìn cộc sống hiện tại của Bống thấy bình yên & nhẹ nhàng lắm
    :)

    Trả lờiXóa
  12. P/s: Cái pic Bống dắt chiếc xe đạp, trông cứ như thằng bé nào ấy
    Hihihi

    Trả lờiXóa
  13. Con gái 12 bến nước mà . Nhưng Bống tin là em sẽ hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  14. Vâng, hòi nhỏ Bống giống cái thằng thiệt. Ai ngờ "thằng nhỏ ' ấy lớn lên thật nữ tính trong trang phục ở nhà, và...thông thái khi đang dạo mul!
    Ôi, hạnh phúc ấy là niềm ước ao của thật nhiều người đó Bống.
    Chúc cho cái tổ ấm ấy mãi mãi rộn vang tiếng cười nhé.

    Trả lờiXóa
  15. Nhà có mảnh sân trồng cây thú quá chị nhỉ. Em thích con nhồng, dạy nó bắt chước vài câu kêu cũng tếu tếu. Chúc mừng cái hạnh phúc nhỏ nhoi của chị nha!

    Trả lờiXóa
  16. Bống thật hạnh phúc đó nha ! CPB hiền lành thương yêu Bống vô điều kiện còn con cháu thì ngoan hiếu thảo bằng lòng lắm rồi Bống ơi !

    Trả lờiXóa
  17. Câu này hay nhất. Ai không biết điều này sẽ không bao giờ hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  18. "Tri túc tiện túc, tri nhàn tiện nhàn" hén Bống.
    Chị cũng mong thế. Có điều chưa được chăm sóc cháu thôi! Khoản này là thua Bống xa lắc xa lơ. Hehe

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters