Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

Đám cưới đồng tính của 2 nữ sinh 19 tuổi tại Hà nội

Vừa qua ở Hà nội có một hiện tượng gây xôn xao dư luận .Đám cưới của đôi bạn 19 tuổi .Cả hai đều là sinh viên đại học năm thứ nhất , riêng chú rể ngoài công việc học hành hiện còn là giám đốc của một công ty kinh doanh. Đám cưới được tổ chức một cách ấm cúng với sự tham gia của bạn bè và người thân của hai bên. Cũng tràn ngập hoa hồng, lời chúc mừng và cả nụ hôn của đôi uyên ương trẻ tuổi, nhưng có một điểm khiến cho hôn lễ này trở nên đặc biệt hơn rất nhiều so với các đám cưới khác, đó chính là cả cô dâu và chú rể đều là … con gái.
Các bạn nghĩ sao?

32 nhận xét:

  1. em thấy cô bé cô dâu xinh ơi là xinh
    hai đứa còn trẻ quá có khi còn bồng bột, nhưng mà biết đâu lấy đàn bà lại hp hơn lấy đàn ông hehe
    (em chỉ thắc mắc, ko có Súng thì làm sao chiến đấu?)

    Trả lờiXóa
  2. mới vừa đọc bài này và có ý định chôm để dành sau Noel.,.. hiihi. Bống nhanh thiệt. Một đoạn trong bài viết :
    "...“Khi được sinh ra trong cõi đời này, bạn không thể tự quyết định được cha mẹ mình là ai, cũng không thể tự quyết định được mình sẽ sinh ra trong một gia đình giàu sang hay nghèo khó. Giới tính cũng vậy, bạn không thể tự quyết định được mình sẽ là đàn ông, là đàn bà, hay là một người đồng tính. Vậy đồng tính có đáng bị coi là một cái tội để người khác dè bỉu và phân biệt đối xử hay không? Tôi không quan tâm bạn là ai, giới tính của bạn là gì, tôi chỉ cần biết bạn không cướp của giết người, tôi chỉ quan tâm tới khía cạnh: liệu bạn có sống đúng với tư cách của một con người hay không mà thôi”.

    Trả lờiXóa
  3. thêm 4 câu thơ nữa nè. bài viết quá hay.

    “Em ngược đường, ngược nắng để yêu anh/ Ngược phố tan tầm, ngược chiều gió thổi/ Ngược lòng mình tìm về nông nổi/ Lãng du vô định cánh chim trời”. (Một chiều ngược gió - Bùi Sim Sim).

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là "ngược" thật.

    Nhưng biết đâu đối với họ không có gì ngược cả !
    Nhưng đối với bậc sanh thành, có lẽ rất đau lòng,
    vì dù sao thì ai cũng mong con cái sống thuận theo lẽ ÂM - DƯƠNG.

    Trả lờiXóa
  5. em coi clip này nay cũng 4 bữa, giật mình chị ui.
    vì thật ra tuổi trẻ quá bồng bột nên em kg chắc hạnh phúc.
    Và người lớn chứng kiến chỉ mình mẹ của "chú rể" Q.M à.
    Biết là chỉ mong con tìm hạnh phúc được thật sự của con nhưng... khó lắm chị.

    Trả lờiXóa
  6. Xem clip cũng thấy có những cô bé quả quyết lấy con gái có khi hạnh phúc hơn vì ít nhất con gái không say xỉn bỏ bê vợ con

    Trả lờiXóa
  7. Mình là cha là mẹ cũng sẽ đau lòng . Nhưng ta suy nghĩ thoáng hơn có khi lại hay . Vì giới tính của con ta đã như vậy rồi - chả lẽ để nó cô đơn suốt đời . Đành phải để nó đi ngược dòng thôi

    Trả lờiXóa
  8. ko phải là bệnh đâu bố, chỉ là xu hướng tình dục khác thường thôi, người ta có nói mọi đàn bà sinh ra đều đồng tính cho tới khi họ gặp đàn ông.

    Trả lờiXóa
  9. Về hôn nhân đồng tính, nó vướng phải 2 thứ trở ngại lớn nhất mà 1 trong 2 thứ đó là quan niệm đạo đức, định kiến xã hội và điều còn lại là bản chất của tự nhiên: bản năng duy trì nòi giống.
    Để 1 cuộc hôn nhân đồng tính thành công và bền vững (dĩ nhiên không xét đến đúng sai vì đúng hay sai không phải là 1 chuẩn mực dành cho tất cả mọi người) thì trước tiên 2 con người đó phải vượt qua được điều thứ nhất: quan điểm đạo đức và định kiến xã hội đương thời. Điều này bắt buộc họ phải chuẩn bị sẵn và đủ vững vàng về tâm lý trước những sự chỉ trích, công kích, cách ly hay phê phán của 1 khối cộng đồng khá lớn bên ngoài. Đồng tính không phải là cái tội, nhưng nếu họ chấp nhận đến với nhau (tạo thành 1 mối quan hệ rất mới so với mối quan hệ vợ chồng thông thường trước nay) mà không đủ vững vàng để chiến thắng tác động đối cực từ bên ngoài ấy, thì họ cũng sẽ không hạnh phúc. Còn khi họ làm dc, họ sẽ tạo dc những giá trị tương tự như cách mạng và tác động, ảnh hưởng, thay đổi được nhận thức của 1 bộ phận xã hội, điều này sẽ đem lại hạnh phúc cho bản thân họ cũng như những người như họ.
    Điều thứ 2 sẽ là vấn đề duy trì nòi giống, sẽ thật tội nghiệp cho những bậc cha mẹ khi thấy con cái mình không thể cho họ 1 đứa cháu để bế bồng, rồi sau này sẽ neo đơn khi về già không ai chăm sóc. Chẳng ai có tội ở đây cả nhưng rõ ràng việc đau khổ và oán trách hay nhẹ nhàng hơn là chạnh lòng là đương nhiên. Con nuôi có thể là 1 giải pháp nhưng điều này sẽ đem lại rất nhiều rắc rối, nhất là về khía cạnh bổn phận và trách nhiệm với đứa bé được nhận là con nuôi ấy. Nó là 1 đứa bé bình thường và sẽ tiếp nhận làm sao việc thừa nhận rằng cả cha và mẹ mình đều cùng là đàn ông hoặc đàn bà. Phải có 1 sự giáo dục đủ tinh tế cho đứa bé nếu như những cặp vợ chồng này muốn có con nuôi.
    Nói chung, những người như thế là những người phải chịu thiệt thòi bẩm sinh chứ không phải là do họ. Họ đáng thương, họ được quyền sống và được quyền có những hạnh phúc đơn sơ cho họ. Và liệu có nên quy định lại trách nhiệm, nghĩa vụ của họ đối với xã hội hay không?
    Nếu gạt bỏ quan niệm đạo đức và định kiến xã hội, chỉ xét theo quy luật tự nhiên thì có lẽ chúng ta cũng không nên ủng hộ, khích lệ cho điều đó và cũng không được quyền cấm đoán. Ai chọn lựa nó, sẽ phải tự chịu những điều không tốt có thể xảy đến. Họ buộc lòng phải chịu, vì họ cũng sống trong xã hội và có tác động lên xã hội. Sẽ rất đáng thương khi mà họ vừa phải chịu những thiệt thòi thiên bẩm, lại phải gánh chịu những thiệt thòi từ xã hội nhưng có lẽ chỉ có thể là như thế.
    Và 1 yếu tố cuối cùng là bệnh đồng tính là 1 loại bệnh có thể chữa trị được (tuy không phải là cho tất cả).

    Trả lờiXóa
  10. Chú sphinx2412 phân tích đúng đấy . Nhưng nếu con gái Bống mà như vậy chắc là sẽ rất đau. Đồng tính theo Bống chỉ là bệnh bẩm sinh - có ai muốn đâu . Phải dũng cảm mà nhìn nhận thôi

    Trả lờiXóa
  11. HIc
    BH ước gì BH cưới cả hai ả này với điều kiện hai ả đều...thích ZAI
    hic hic hic hic

    Trả lờiXóa
  12. Thật ra theo BH vẫn có cảm nghĩ rằng...
    Dân Hà Nội con nhà đại DA nhiều....
    thích làm mí cái Chò Quái đản cho nó...Hoành Tá CHÀNG
    ...BH vẫn kô tin chị Bống ạ.......

    Trả lờiXóa
  13. BH xem nhiều VIDEO của bọn Chẻ ranh Vịt Nem rồi
    Khối kẻ bệnh hoạn kiêm ham vui........
    Thừa tiền để làm những SÔ ( show ) quái không còn gì quái hơn............
    Cặp này cũng thía ạ...........

    Trả lờiXóa
  14. Lời bình phút 09 : 39 là lời bình hay lời dẫn Giẻ Rách nhất
    hihhihiih....

    Trả lờiXóa
  15. Èo.....
    Có khi nào Bia Đạn va vào....Thuẫn không nhỉ
    hehehehe

    Trả lờiXóa
  16. Những tháng năm sống và làm việc ở HN thì BH hiểu rằng....
    Ngoài những Nam thanh Nữ tú học hành có chí hướng OK thì...
    Có rất nhiều những KẺ....rác rưởi hay làm những điều Linh tinh...
    Bống cứ đợi xem, vài ngày nữa sẽ có những thông tin chính xác về cặp đôi này....
    BỌN NÀY NÓ NHIỀU TIỀN ĐỂ DÀN DỰNG LẮM ạ
    hiiiii

    Trả lờiXóa
  17. hhiihii
    Xem Châu Âu và Nam Mỹ ra sao về vấn đề này thì mình mới oK về chuyện này
    ihhihi
    Xem tâm sự của Ca sĩ Ríc Ky Mát Ty ( The Cup of life ) thì mới hỉu cái VIDEO giẻ rách này...
    Bống hén...

    Trả lờiXóa
  18. Hehe...em thấy thời buổi này loạn clip giật gân.

    Trả lờiXóa
  19. 2 đứa này mà làm chính trị thì chắc sẽ tạo dc cách mạng cho xem =))

    Trả lờiXóa
  20. Mình không phán xét hay định kiến gì trong chuyện này. Nói như em shinx là quá đầy đủ rồi.

    Trả lờiXóa
  21. KHông đánh giá đúng sai, như mọi người cũng nói,chả ai muốn như vậy cả, trời sinh là thế. Chỉ có một điều băn khoăn là 2 bạn này còn quá trẻ để thấy đuợc những gì sẽ xảy ra trong tương lai sắp tới, liệu có vượt qua được ????

    Trả lờiXóa
  22. Chuyện yêu thương là chuyện thường tình dù đó là giữa trai và gái hoặc đồng tính... miễn bàn.

    Cái cho ta nên suy nghĩ là sự chính chắn của TY này có không? Hay đây cũng chỉ là một cách làm nổi bản thân...bằng mọi giá???

    Trả lờiXóa
  23. Em nghĩ đây là một trò đùa của giới trẻ.

    Trả lờiXóa
  24. dạo này thế giới cứ loạn loạn, ko hiểu nữa

    Trả lờiXóa
  25. Có thể chúng muốn đánh bóng tên tuổi vì một mục đích gì đó

    Trả lờiXóa
  26. Cách đây vài chục năm những chuyện này thì được giấu kỹ lắm và chẳng ai dám lên tiếng vì xã hội vẫn có định kiến không tốt. Những sau này báo chí nêu lên vấn đề này cũng nhiều. Mình là người bình thường, nhưng cũng có những người không bình thường và họ sống trong cái không bình thường ấy... thực ra thì Hà thấy tội cho một kiếp người, bản thân họ không chọn điều nghiệt ngã ấy... số phận như thế. Còn các em ở HN cũng có thế rơi vào trường hợp như một số bạn nhận định, ăn chơi,thác loạn và muốn nổi bật là đặc điểm của cô cậu nhiều tiền lắm bạc.

    Trả lờiXóa

Bạn bè năm châu..

free counters