Kinh nghiệm của Gio nè : Gió gọi điện và hỏi : "Muốn gặp bộ phận nghe phản ảnh của khách hàng thì gọi số mấy hả em ?" Là lặp tức nó sửa cho Bống ngay. phải thật cứng rắn . Gió đã từng hỏi: - Cho gặp lãnh đạo của SPT Họ hỏi : Có việc gì ko? Gió trả lời : Chỉ phản ảnh về thái độ làm việc của nhân viên công ty thôi .
Hihihi, bọn này cà chớn vậy đó chị ơi, làm như bọn nó bị lờn "thuốc chửi" rồi nên bọn nó cứ lì ra và để ít nhất 2 ngày, bọn nó mới cho người xuống sửa đó chị.
Mới có hai ngày mà la hoảng cả làng xóm.... Cái hệ thống mạng nhà lão bán cà thì cà giựt cà chớn ....tập làm giông khi không khi có gần hai tuần nay nà..... hàng xóm cũng y rứa ..... rủa xả đến "tiên sư" nhà nó mà nó cũng không chịu bỏ tật mạng cà lăm cà onjar no onjack hị hị hị hị .......
Lướt Ipad đỡ đi Má.....ko thích thằng này mình xài thằng khác thiếu j thằng Má hén.....còn ko phải mạnh tay gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng khiếu nại hoặc yêu cầu gặp cấp cao lá tụi nó teo chym liền ạh :))))))
Ủa vẫn chưa có Net hả Bống ơi! hiiiiiiiiiiiiiii tậu nghịp quá heeeee
Trả lờiXóa"Con mẹ nó " nữa hả heeeeeee
Trả lờiXóahá há ..cái này là do ăn ở mà ra nà :)))) CMN
Trả lờiXóaHôm nay thứ 7 nó ko đến đâu, thứ 2 nó mới đến đó , há há ...CMC :)))))))))))0
Trả lờiXóaĐang xài iPad nè . CMN
Trả lờiXóaLà do ăn ở mà ra, than cái giề. CMC :))))))))))
Trả lờiXóaKhông co ai trù ẻo ha ?
Trả lờiXóaSao dzậy Bống ...!
Trả lờiXóacha mẹ nó hả chị Bống?
Trả lờiXóahá há sai rùi ...là CON MẸ NÓ :)))))))))))
Trả lờiXóathì xài Ipad đỡ đi, chửi hoài nó cắt luôn. Hay là nghỉ nó luôn đi, alo cho thằng Vietell nó lên làm 15 phút có mang ngay...
Trả lờiXóaKinh nghiệm của Gio nè : Gió gọi điện và hỏi : "Muốn gặp bộ phận nghe phản ảnh của khách hàng thì gọi số mấy hả em ?" Là lặp tức nó sửa cho Bống ngay.
Trả lờiXóaphải thật cứng rắn . Gió đã từng hỏi:
- Cho gặp lãnh đạo của SPT
Họ hỏi : Có việc gì ko? Gió trả lời : Chỉ phản ảnh về thái độ làm việc của nhân viên công ty thôi .
Thế là nó sửa ngay trong vòng 3 giờ
Bống thử xem
Nghi net mot hom de di cha cha bong oi cang khoe
Trả lờiXóaHihihi, bọn này cà chớn vậy đó chị ơi, làm như bọn nó bị lờn "thuốc chửi" rồi nên bọn nó cứ lì ra và để ít nhất 2 ngày, bọn nó mới cho người xuống sửa đó chị.
Trả lờiXóatậu nghiệp quá đi thôi hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Trả lờiXóaCMN cái thằng dây thép, chơi xỏ bà chị lâu quá.
Trả lờiXóa:D
Mới có hai ngày mà la hoảng cả làng xóm.... Cái hệ thống mạng nhà lão bán cà thì cà giựt cà chớn ....tập làm giông khi không khi có gần hai tuần nay nà..... hàng xóm cũng y rứa ..... rủa xả đến "tiên sư" nhà nó mà nó cũng không chịu bỏ tật mạng cà lăm cà onjar no onjack hị hị hị hị .......
Trả lờiXóaHoa ra Bong nha minh cung nghien net ta.
Trả lờiXóaChị Gió có chiu để trị rồi kìa chị Bống ơi!
Trả lờiXóaChả ăn thua . Bống còn dọa đưa nó lên báo và cắt net nó cũng chỉ - thành thật xin lỗi và... Dâu vẫn hoàn nấy . Điên
Trả lờiXóaĐang định mua simcard 3 G xài đây . Cắt nó luôn
Trả lờiXóaĐổi VT đi Bống, em cũng phải cắt thằng FPT vì chúng nó chây ra hổng sửa á..
Trả lờiXóaOke. Cắt mẹ chúng nó đi . Điên thế
Trả lờiXóaOke. Cắt mẹ chúng nó đi . Điên thế
Trả lờiXóaLướt Ipad đỡ đi Má.....ko thích thằng này mình xài thằng khác thiếu j thằng Má hén.....còn ko phải mạnh tay gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng khiếu nại hoặc yêu cầu gặp cấp cao lá tụi nó teo chym liền ạh :))))))
Trả lờiXóaChửi hăng quá nó sợ lo nối cho rầu - giữa mưa gió mí kinh Hai ơi
Trả lờiXóa