Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2009

Bờm Ngố t.3

Dạo này sao mà ông anh Bờm của mình dễ thương thế. Nhất là sau vụ bao mình ăn phở hụt và bỏ mình ngoài bên xe buýt. Ông ấy luôn chăm sóc đên mình.

Trước Têt tự nhiên cho mình hẳn 500k - chắc tại xấu quá không em nào theo nữa nên khoản tình phí không phải chi . Đúng quá đi chứ . Mọi người cứ nhìn ảnh của ông ấy ở trên mà xem.Hôm sáng 1 têt còn li xì 1 phong bì to tướng hẳn 500k nữa. Mình đoán y phóc mà. Ma nào ngó đên ông ấy nữa nên dư tiền mà. Sướng thế ! Là lá la la.

Thế mà năm nay thầy bói lại bảo sao quả tạ chiếu vào mình. Đúng là thầy bói nói mò.

Mấy hum nay tự nhiên ông ấy lại kêu : bận quá – lo chuẩn bị hội thảo. Em chịu khó gõ dùm anh bản tham luận nhé, ngoan! rồi anh bồi dưỡng cho 50k/trang. Nghi cung thấy tội , thế là mình còng lưng gõ mỏi cả tay , toét cả mắt cho xong 1 bản tham luận dài 15 trang A4.

Phù!Xong roài ! Chờ ông anh về lấy nhuận bút nữa thôi. He he.

Nghe tiêng mở cửa, a anh về rồi . Mình chạy vội ra cửa đón và định nịnh bằng cách xách cặp dùm ông ấy.

Gì thế kia ? Không những ông ấy về một mình mà còn về 2 mình . Một bà chị lạ hoắc. Và mình chợt hiểu ra.Thôi rồi công 2 ngày nay của mình công cốc roài. Hu hu hu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè năm châu..

free counters